Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bày cách giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 11/07/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright bày cách giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh. Ông đã khuyên chuyển nhượng MU đưa về thêm 2 bản hợp đồng mới.

2 bản hợp đồng mới sẽ giúp MU thách thức những danh hiệu lớn


MU đang chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, Quỷ đỏ đang có chuỗi 17 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 13 chiến thắng. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ ít hơn Leicester và Chelsea lần lượt 1 và 2 điểm.
 
Huyền thoại Arsenal bày cách giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh hình ảnh

Ian Wright khuyên MU ký hợp đồng với Sancho


Cơ hội vào Top 4 qua đó giành vé dự Champions League mùa tới của thầy trò Solskjaer là khá sáng. MU cũng đã vào bán kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League. Sự hiện diện của Bruno Fernandes cùng sự trở lại của Pogba và Rashford đang giúp MU tạo ra một sức mạnh khủng khiếp.

Tuy nhiên, huyền thoại của Arsenal, Ian Wright cho rằng MU cần thêm 2 bản hợp đồng tốt để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn, ông nói:

"Đúng là MU đang sở hữu một đội hình tương đối tốt, nhưng họ vẫn còn một khoảng cách nhất định với Liverpool và Man City. Để thu hẹp khoảng cách với những đối thủ trực tiếp, MU cần thêm những bản hợp đồng mới".

"Tôi nghĩ MU cần thêm một cầu thủ chạy cánh phải, và Jadon Sancho là nhân tố hoàn hảo. Cậu ấy đang chơi rất tốt ở Dortmund, cậu ấy có thể ghi bàn và kiến tạo tốt. Nếu có Sancho, MU sẽ sở hữu một hàng công vô cùng khủng khiếp".

"MU cũng cần thêm một trung vệ, người là lựa chọn hoàn hảo với Maguire ở trung tâm hàng thủ. Kalidou Koulibaly là một cầu thủ tốt, cậu ấy phù hợp với Ngoại hạng Anh. Nếu Maguire kết hợp cùng Koulibaly, De Gea sẽ giảm tải rất nhiều áp lực".

MU sẽ phải chi khoảng 80 triệu bảng để có Sancho và thêm 60 triệu bảng để sở hữu Koulibaly, đó là một số tiền rất lớn, nhưng bù lại sự có mặt của họ sẽ tăng khả năng cạnh tranh của đội chủ sân Old Trafford.

Được so sánh với Rô béo, sao trẻ Arsenal phản ứng thế nào?
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã được huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho so sánh với đồng đội cũ ở Selecao, Rô béo. Sao trẻ của Pháo thủ...
Huyền thoại Arsenal bi quan trước trận derby với Tottenham
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal vẫn còn kém Tottenham một chút và khẳng định Spurs có khả năng cán đích trong top 4 mùa sau cao hơn.
Arteta hy vọng Arsenal giữ chân trung vệ hạng xoàng
HLV Mikel Arteta cho biết ông muốn ký hợp đồng mới với Mustafi nhưng quyền quyết định vẫn nằm trong tay Arsenal.
Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Tottenham
Đội hình Arsenal làm khách trên sân của Tottenham sẽ thiếu vắng một vài cái tên như Bernd Leno, Pablo Mari hay Eddie Nketiah. Dưới đây là đội hình tối ưu của...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X