Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal lên tiếng bảo vệ Christian Pulisic

Thứ Hai 26/10/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau phong độ không tốt gần đây, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Mỹ.

Ian Wright bênh vực Christian Pulisic


Mùa giải năm nay, tiền vệ Christian Pulisic vẫn chưa có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào cho Chelsea trên mọi mặt trận. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, ngôi sao sinh năm 1998 ra sân 4 lần, trong đó có 3 trận ở Ngoại hạng Anh và 1 ở Champions League.
Huyền thoại Arsenal lên tiếng bảo vệ tiền vệ Christian Pulisic hình ảnh

Pulisic tin Chelsea chơi không tốt trong thời gian gần đây


Việc Christian Pulisic chơi không mấy ấn tượng là một trong những lý do khiến Chelsea có 3 trận hòa liên tiếp trong thời gian gần đây. 2 trận gần nhất họ đều hòa với tỷ số 0-0 (trước Sevilla và MU). Với những màn trình diễn thất vọng, Christian Pulisic phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Không ít ý kiến cho rằng HLV Frank Lampard cần đẩy Pulisic lên băng ghế dư bị và trao cơ hội cho những cầu thủ có khát khao thi đấu và phong độ tốt hơn. Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Mỹ. Ông nói:

"Mùa trước, Pulisic đã chơi khá tốt. Khi cậu ấy đạt phong độ cao, họ so sánh cậu ấy với Eden Hazard. Tuy nhiên, khi cậu ấy chơi không tốt, họ ngay lập tức buông lời chỉ trích. Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Pulisic, cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu".

"Cậu ấy vừa trải qua một khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Pulisic chưa lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Cậu ấy cần thời gian để lấy lại những gì tốt nhất của mình. Tôi đã thấy những bước chạy của Pulisic thanh thoát hơn, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".


Solskjaer bảo vệ sao chạy cánh MU sau màn trình diễn kém cỏi trước Chelsea
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Daniel James sau một màn trình diễn rất tệ nữa ở đại chiến với Chelsea.
Van de Beek: Món quà sai lầm của Ole
Sau trận hoà Chelsea ở Premier League, bất ngờ xuất hiện rất nhiều những lời chỉ trích Solskjaer rằng ông không sử dụng Van de Beek. Nhưng sử dụng kiểu gì?
Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21: Everton và Aston Villa trở lại mặt đất
Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, Everton và Aston Villa đã phải nhận những thất bại đầu tiên, trong khi đó trận đại chiến...
Ziyech và Reece James đặt biệt danh cho Edouard Mendy ở Chelsea
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn trình diễn bùng nổ trước MU ở sân Old Trafford, Hakim Ziyech và Reece James gọi Mendy là con quái vật ở sân Stamford Bridge.
Lampard nói gì về việc các “bom tấn” Chelsea chưa tỏa sáng?
Frank Lampard tin rằng Chelsea không có lý do gì để lo lắng sau khi trải qua 2 trận không ghi bàn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X