Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng"

Thứ Năm 19/11/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền đạo Eddie Nketiah.

Eddie Nketiah cần được sử dụng nhiều hơn


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Eddie Nketiah đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal. Cầu thủ 21 tuổi này chơi rất tốt khi được trao cơ hội. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1999 bất ngờ bị HLV Mikel Arteta đày ải trên băng ghế dự bị.
Tiền đạo Eddie Nketiah đang bị đối xử không công bằng hình ảnh

Eddie Nketiah hiện không được trọng dụng ở Arsenal


Eddie Nketiah phải nhường vị trí đá chính cho Alexandre Lacazette, dù cầu thủ người Pháp chơi thiếu ấn tượng thì cơ hội đá chính vẫn không đến với sao trẻ này. Nketiah có vỏn vẹn 1 lần ra sân ở Premier League mùa này, con số quá ít ỏi đối với một cầu thủ giàu tiềm năng như ngôi sao người Anh.

Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1999 không được trọng dụng ở Arsenal, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã tỏ ra tức giận. Ông nói:

"Chuyện gì đang xảy ra với Reiss Nelson và Eddie vậy. Họ là những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất của CLB, họ đang trưởng thành vượt bậc. Những cầu thủ này cần được ra sân nhiều hơn. Đây thực sự là một nỗi lo lớn với Arsenal".

"Alexandre Lacazette cần phải ngồi dự bị sau chuỗi trận không tốt, cậu ấy cần được nghỉ ngơi để lấy lại phong độ tốt nhất. Phong độ của cậu ấy có vấn đề. Tôi nghĩ Eddie Nketiah cần phải được sử dụng, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều và xứng đáng được trao cơ hội đá chính".

"Nketiah là một tiền đạo với nhiều kỹ năng hàng đầu. Cậu ấy xứng đáng được cạnh tranh sòng phẳng với Lacazette. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được đá chính nhiều hơn trong thời gian tới".

Mikel Arteta: Arsenal bị thiệt hại nặng nề
HLV Mikel Arteta nói rằng ông cảm thấy bị sốc trước sự chia rẽ giữa người hâm mộ và BLĐ Arsenal, ông thầy người TBN cũng khẳng định mình đang hàn gắn mối quan...
Đến ngôi sao khoẻ như voi của Arsenal cũng nhiễm Covid
Có vẻ như đợt triệu tập ĐT quốc gia lần này đã gây ra tai hoạ lớn, với thêm một cái tên nhiễm Covid – lần này là Sead Kolasinac.
Arsenal cần một cầu thủ như Boateng
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal cần mẫu cầu thủ như Jerome Boateng để hỗ trợ cho dàn sao trẻ với những cầu thủ tiềm năng như Gabriel hay William...
Chưa thể bùng nổ ở Arsenal, Willian phản ứng thế nào?
Tiền đạo Willian đã lên tiếng khen ngợi tài năng của HLV Mikel Arteta, anh cũng khẳng định mình vẫn đang trong thời gian hòa nhập với lối chơi của Arsenal.
Leno: Ozil vẫn là 1 phần quan trọng với Arsenal
Bernd Leno đã lên tiếng bảo vệ Ozil và khẳng định cầu thủ người Đức tuyệt đối trung thành và vẫn là 1 phần của Arsenal.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X