Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool nhắn NHM: ‘Không kỳ vọng bây giờ thì còn khi nào?’

Thứ Ba 23/04/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Rush thông cảm với sự háo hức của CĐV Liverpool. Huyền thoại của The Kop cảm thấy dàn cầu thủ hiện tại đã gợi lại quá khứ hào hùng.

Ian Rush nhận thấy Liverpool hiện có sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần đồng đội và các cá nhân xuất sắc. Cựu danh thủ 57 tuổi hiểu được sự kỳ vọng vào CLB hiện lớn đến thế nào.

Liverpool có sự tiến bộ


Những năm qua, Liverpool của Jurgen Klopp dần củng cố sức mạnh bằng những cầu thủ chất lượng. Trên hàng công, mũi đinh ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino được đánh giá là đủ sức xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào.

Ian Rush thông cảm với sự háo hức của CĐV Liverpool hình ảnh
Liverpool hiện có sự cân bằng giữa công và thủ

Ở hậu phương, những lỗ hổng cũng được khỏa lấp bởi các “bom tấn” như Alisson và Virgil van Dijk. Bên cạnh đó, Liverpool cũng được đánh giá là rất giàu kinh nghiệm với những thủ lĩnh như Jordan Henderson và James Milner.

Những mảnh ghép đó đã hợp lại tạo nên một Liverpool rất đáng gờm. Sau 35 trận đã qua của Premier League, The Kop đã kiếm được 88 điểm, thành tích tốt nhất của họ trong kỷ nguyên giải đấu.


Được huyền thoại khen ngợi


Ian Rush – người đã giúp Liverpool giành 5 chức vô địch bóng đá Anh khi còn là cầu thủ nhận thấy sự tương đồng giữa đội bóng hiện tại với quá khứ. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Lữ đoàn đỏ mọi thời đại nói với Sky Sports:

Ian Rush 4

Ian Rush thông cảm với sự háo hức của CĐV Liverpool


“Cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn đến cùng, không có nghi ngờ gì về điều đó. Chỉ còn vài trận đấu nữa và miễn là Liverpool tiếp tục chiến thắng, họ tiến gần hơn một bước. Nhưng tôi nghĩ họ bắt đầu có niềm tin rằng điều đó sẽ thành sự thật.”

“Mọi người đang nói rằng tất cả người hâm mộ đang trở nên phấn khích, nhưng tại sao không? Tại sao họ không nên phấn khích? Nếu bây giờ họ không hào hứng, họ sẽ không bao giờ bị kích thích! Điều quan trọng nhất là các cầu thủ với sự giúp đỡ của đội ngũ huấn luyện và HLV trưởng giữ được họ trên mặt đất.”

“Tôi nghĩ rằng đội bóng hiện đã có nhiều hơn sự lỳ lợm và bạn có thể thấy rằng họ có thể ngược dòng giành chiến thắng khá nhiều lần trong mùa giải này. Họ đã có một công thức chiến thắng và không cần phải thay đổi bất cứ điều gì.”

Đội trưởng Liverpool kêu gọi toàn đội giữ vững niềm tin vô địch
Jordan Henderson muốn Liverpool giữ vững niềm tin vô địch Premier League cho đến tận cùng. Hiện The Kop vẫn không có quyền tự quyết khi phải phụ thuộc vào kết...

Rush nói thêm về những phẩm chất của Liverpool: “Khi tôi còn thi đấu, nguyên nhân lớn chúng tôi thành công là tinh thần đồng đội. Trong phòng thay đồ, chúng tôi có những lời nói đùa rất vui vẻ. Nhưng khi ra sân, chúng tôi rất nghiêm túc và thành công tới nhờ tinh thần đồng đội cao độ.”

“Các cá nhân có thể giành chiến thắng trong một trận đấu. Nhưng chỉ một tập thể mới có thể mang về các danh hiệu. Tôi thấy một chút điều đó ở Jurgen Klopp và đội bóng của anh ấy.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X