Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool lo động lực lớn của M.U khi đối đầu

Thứ Sáu 22/02/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Rush phát biểu trước trận MU vs Liverpool. Cựu tiền đạo của Liverpool tin cuộc đối đầu với kình địch nước Anh cuối tuần này sẽ rất khốc liệt.

Huyền thoại của Liverpool, Ian Rush tin rằng chuyến hành quân của họ tới sân Manchester United cuối tuần này tại Premier League tiềm ẩn nhiều khó khăn. Đội chủ sân Old Trafford sẽ không hề muốn kình địch vô địch giải đấu.

Lần gần nhất mà Liverpool đăng quang tại nước Anh là từ năm 1990 với Ian Rush là một phần trong đó. Nhưng kể từ đó, The Kop không một lần nếm trải niềm vui tương tự. Trong khi đó, Man United làm một mạch 13 chức vô địch trong kỷ nguyên Premier League để vượt lên thành đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh (20 lần vô địch, hơn Liverpool 2 lần).

Ian Rush phát biểu trước trận MU vs Liverpool hình ảnh
M.U và Liverpool chuẩn bị đối đầu tại Old Trafford

Chủ nhật này, hai đội sẽ so tài trên sân Old Trafford tại vòng 27 Premier League. Ian Rush phát biểu trước trận MU vs Liverpool cảnh báo đội bóng cũ về những mối nguy hiểm đang tới.

“Tôi nghĩ trận đấu tới có tầm quan trọng hơn đối với Man United”, Rush nói với Goal. “Tôi chắc chắn những người hâm mộ M.U đang nghĩ: chúng ta phải đánh bại Liverpool và ngăn họ vô địch giải đấu. Trước đó, người hâm mộ Liverpool đã từng có suy nghĩ đó và bây giờ gió đã đổi chiều.”

“Điều đó là có lợi cho M.U. Họ và Liverpool đều đang thi triển thứ bóng đá rất ấn tượng. Đó sẽ là một trận đấu vô cùng khốc liệt.”

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool đang đứng thứ 2 với cùng 65 điểm như Man City song kém chỉ số phụ. Họ cũng chơi ít hơn đối thủ 1 trận. Còn M.U đang xếp thứ 4 với tận 14 điểm kém hơn 2 đội dẫn đầu nhưng hơn 1 điểm so với những Arsenal và Chelsea phía sau.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X