Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trắng tay vào cuối mùa, Liverpool vẫn có thể tự hào

Thứ Bảy 27/04/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Rush đánh giá rất cao Liverpool. Theo huyền thoại 57 tuổi, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã làm nên những điều lớn lao ngay cả khi không giành được danh hiệu nào mùa này.

Ian Rush cảm thấy rằng mùa giải của Liverpool vẫn được xem là thành công rực rỡ ngay cả khi CLB của ông thất bại trong việc chinh phục một danh hiệu nào đó.

Liverpool hiện vẫn đang có cơ hội giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và Champions League mùa 2018/19 dù thử thách là không nhỏ. Tại giải quốc nội, họ kém Man City 1 điểm trước 3 lượt trận cuối cùng. Tại cúp châu Âu, họ sẽ đụng ông lớn Barcelona ở bán kết.

Ian Rush đánh giá rất cao Liverpool mùa này hình ảnh
Ian Rush đánh giá rất cao Liverpool mùa này

Dù vậy, Ian Rush đánh giá rất cao Liverpool. Theo huyền thoại 57 tuổi, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã làm nên những điều lớn lao và có thể tự hào về nó ngay từ lúc này.

“Tôi rất thích xem Liverpool thi đấu và thưởng thức thương hiệu bóng đá chiến thắng mà họ mang lại”, Rush nói với Sky Sports News. “Ngay cả khi Liverpool không giành được danh hiệu gì, đây vẫn được xem là một mùa giải thành công đáng kinh ngạc.”

“Mùa trước, Liverpool đã lọt vào trận chung kết Champions League. Mùa này, họ chưa đi đến đó song đã đáp ứng được hết những kỳ vọng, thậm chí vượt qua chúng. Ngay cả khi không giành được bất cứ danh hiệu nào, tôi nghĩ chúng tôi vẫn đang tiến bộ và hạnh phúc với con đường đã đi qua mùa này. Hy vọng chức vô địch Premier League và Champions League đều thuộc về Liverpool.”

Trong chặng đường còn lại của Premier League, Liverpool còn 1 chuyến làm khách trên sân Newcastle và 1 cuộc tiếp đón Wolves. Trong khi đó, Man City sẽ có 3 trận với Burnley (sân khách), Leicester (sân nhà), Brighton (sân khách) và nếu thắng hết, họ sẽ đăng quang.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X