Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ian Rush: "Liverpool của Klopp tốt hơn thời của tôi"

Thứ Tư 22/04/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Rush cho rằng Liverpool hiện tại có thể xuất sắc hơn những đội hình huyền thoại khác của Lữ đoàn đỏ trong quá khứ.
Đoàn quân của Klopp đã giành được danh hiệu Champions League mùa trước và đang tiến gần tới chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử đội bóng ở mùa giải này trước khi Covid-19 khiến các giải đấu phải tạm thời ngừng lại. Giải pháp kết thúc mùa bóng vẫn chưa rõ ràng.

Nhưng dù mùa giải có kết thúc ra sao, rõ ràng HLV Klopp đã xây dựng được một đội hình đủ sức giành nhiều danh hiệu, cũng giống như thời điểm họ làm mưa làm gió những năm 80 dưới thời Ian Rush.

Ian Rush Liverpool của Klopp tốt hơn thời của tôi hình ảnh

Ian Rush: "Liverpool của Klopp tốt hơn thời của tôi"


Ian Rush là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Liverpool và từng đưa đội bóng tới 5 chức vô địch NHA, 2 danh hiệu châu Âu trên cương vị HLV. Ông rất ấn tượng với những gì HLV Klopp đang xây dựng ở Anfield. Và dù chưa vượt qua về mặt số lượng danh hiệu, Rush cho rằng Liverpool của Klopp đã vượt qua những đội hình huyền thoại khác của đội bóng trong quá khứ ở nhiều mặt.

“Để đặt ra một tiêu chuẩn thì họ cần phải thành công. Nhưng nhìn vào những kỷ lục thì thật ra Liverpool bây giờ tốt hơn. Nhưng bạn thật sự cần danh hiệu. Nó giúp ích rất nhiều”.

Liverpool đã phá một loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở mùa giải 2019/20 hiện tại, trong đó có khởi đầu tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu với 20 chiến thắng sau 21 trận. Họ hoàn toàn có thể giành chức vô địch Premier League với khoảng cách kỷ lục khi đã hơn đội nhì bảng Man City tới 25 điểm.

Rush cho rằng đây là phản ứng tuyệt vời của đội bóng sau khi để mất danh hiệu vào tay Man City mùa trước khi thua chỉ 1 điểm.

“Nhìn vào mùa giải trước, họ giành được 96 điểm nhưng không vô địch Premier League. Vậy nên họ đã cải thiện thêm lối chơi của mình. Klopp nói rằng chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa và họ đã làm được thật. Phong độ của họ mùa này thật sự khó tin”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X