Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iago Aspas chính thức cập bến Anfiled

Thứ Hai 24/06/2013 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau những trục trặc về giấy tờ, cuối cùng tiền đạo tài năng Iago Aspas cũng đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Liverpool.

Trang chủ CLB Liverpool vừa đưa ra thông báo: “Liverpool rất vui mừng thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Iago Aspas. Cuộc thương thảo hợp đồng với Celta Vigo đã hoàn tất. Tiền đạo 25 tuổi đã kí vào bản hợp đồng dài hạn sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế.”

Đây là một tin rất vui với các cổ động viên của The Kop trước nguy cơ họ để mất tiền đạo chủ lực Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Trước đó, Aspas đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn ở châu Âu nhưng anh đã quyết định lựa chọn Liverpool, đội đóng đang tích cực làm mới mình để tìm lại vinh quang.

aspas
Aspas đã chính thức cập bến Anfield

Với thành tích 12 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn trong mùa giải trước tại La Liga, Aspas được HLV Brendan Rodgers đánh giá rất cao và rất có thể anh sẽ là người nhận trọng trách chủ công của Lữ đoàn Đỏ trong mùa giải mới.

Hiện tại, Liverpool đã chẳng còn mặn mà trong việc giữ chân Suarez khi anh liên tiếp liên tiếng muốn ra đi. Những lời đề nghị có cánh từ Real Madrid đang được đội chủ sân Anfield cân nhắc.

Như vậy, Liverpool đang trải qua một mùa Hè bận rộn khi liên tiếp công bố những bản hợp đồng mới. Trước Aspas, Kolo Toure và Luis Alberto cũng đã cập bến Anfiled. Còn trước mắt, thủ thành Mignolet của Sunderland cũng đang rất gần đội bóng thành phố cảng.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X