Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hyypia: "Van Dijk sẽ trở lại là trung vệ số 1 Premier League ngay mùa này"

Thứ Hai 23/10/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Sami Hyypia khẳng định Van Dijk sẽ chứng minh được mình là trung vệ số 1 ở Premier League vào mùa giải này.

Hyypia dành lời khen cho Van Dijk

Van Dijk đã đối diện với nhiều câu hỏi về khả năng tìm lại được phong độ tốt nhất. Cầu thủ người Hà Lan được xem là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới trước khi gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng vào tháng 10 năm 2020.

Van Dijk
Hyypia: Van Dijk sẽ trở lại là trung vệ số 1 Premier League

Có những dấu hiệu cho thấy Van Dijk đang tìm lại được chính mình ở mùa giải này. Cầu thủ người Hà Lan đã tạo ra một màn trình diễn chắc chắn ở trận derby Merseyside với Everton. Và điều này khiến cho cựu đội trưởng Liverpool là Sami Hyypia nghĩ rằng Van Dijk sẽ trở lại vị trí số 1 ở Premier League trong mùa này.

“Van Dijk là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy đã nâng cao tiêu chuẩn và mọi người kỳ vọng cậu ấy phải chơi xuất sắc mỗi khi ra sân và điều đó rất khó khăn.

Nhưng Van Dijk đang thi đấu tốt. Cậu ấy là một phần quan trọng của Liverpool và là một thủ lĩnh của đội. Chúng ta cần phải kiên nhẫn và những gì tốt nhất của cậu ấy sẽ đến.

Ở mùa giải này, Van Dijk đã thể hiện được trong một số trận đấu rằng cậu ấy vẫn ở đẳng cấp đó. Tôi không có nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ trở thành trung vệ xuất sắc nhất Premier League mùa này”.

Những màn trình diễn tốt của Van Dijk đang giúp Liverpool cạnh tranh một vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League. Hàng thủ của Liverpool đang tạm đứng thứ 4 của giải với 9 bàn thua sau 9 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X