Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối huyền thoại thừa nhận Van Dijk không có điểm yếu

Thứ Ba 21/01/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Hyypia của Liverpool thừa nhận Van Dijk đã nâng nghệ thuật phòng ngự lên một tầm cao mới.
Liverpool đã chiêu mộ Van Dijk với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2018. Nhiều người đã bất ngờ với mức phí khổng lồ này và đặt lên vai cầu thủ người Hà Lan một áp lực lớn.

Nhưng Van Dijk đã thuyết phục tất cả mọi người về khả năng của mình. Anh giúp Liverpool giành được danh hiệu Champions League và về nhì trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm 2019 vừa qua. Lúc này, Liverpool cũng đang tiến gần tới danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Tiền bối huyền thoại thừa nhận Van Dijk không có điểm yếu hình ảnh

Hyypia khẳng định Van Dijk không có điểm yếu


Giá trị của Van Dijk với Liverpool là không thể phủ nhận. Và huyền thoại Sami Hyypia đã lên tiếng ca ngợi hậu bối của mình hết lời khi chia sẻ trên kênh beIN Sports gần đây.

“Tôi nghĩ Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy không có điểm yếu. Khi cậu ấy đến, Liverpool còn thiếu cầu thủ lãnh đạo một chút. Đó là đòi hỏi hơi quá với James Milner và Jordan Henderson.

Khi Van Dijk, áp lực dồn lên vai hai cầu thủ trên giảm đi và họ có thêm một thủ lĩnh trên sân. Cậu ấy mang lại sự tự tin cho tất cả mọi người. Ai chơi cạnh cậu ấy cũng trở nên tốt hơn hẳn”.


Không chỉ phòng ngự hay, Van Dijk còn là một mũi nhọn nguy hiểm khi dâng lên tham gia tấn công. Khả năng không chiến ấn tượng của Van Dijk giúp anh ghi được bàn mở tỉ số cho Liverpool trong trận đấu với đại kình địch Man United. Và 3 điểm có được từ trận đấu này đã mang The Kop tới gần hơn danh hiệu Premier League mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X