Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Hy vọng giành chức vô địch EPL của Arsenal sẽ kết thúc nếu thua Liverpool

Chủ Nhật 27/10/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Tony Adams cho rằng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Pháo thủ sẽ kết thúc nếu họ thua Liverpool trên sân nhà. 

Arsenal bước vào trận tiếp Liverpool với 4 điểm ít hơn đối thủ, họ cũng đang kém Man City 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Với tình hình hiện tại, Pháo thủ sẽ phải có điểm trước Lữ đoàn đỏ, nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vô địch. 

 Tony Adams nhan dinh tran dau Arsenal vs Liverpool.

Tony Adams nhận định trận đấu Arsenal vs Liverpool.

Huyền thoại Arsenal - Tony Adams cho rằng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Pháo thủ sẽ kết thúc nếu họ thua Liverpool trên sân nhà. Ông nói: “Đây không hẳn là trận đấu phải thắng nhưng là trận đấu không được phép thua.

Chúng tôi không thể thua, vì khi đó chúng tôi sẽ có cơ hội giành chức vô địch Champions League cao hơn là danh hiệu Ngoại hạng Anh, ngay cả khi còn ở giai đoạn đầu mùa giải. Man City như thường lệ sẽ chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải, bởi vậy Arsenal phải giữ khoảng cách với các đối thủ của mình. 

Nếu khoảng cách trong vòng 3 điểm, bạn vẫn còn cơ hội. Nhưng khi khoảng cách là 6 đến 7 điểm, thật khó để bạn có thể vượt mặt những đội bóng có sự ổn định cao như Man City”.

Arsenal đang phải đối mặt với nhiều sự thiếu vắng trước Liverpool. Hậu vệ William Saliba bị cấm thi đấu sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Bournemouth, đội trưởng Martin Odegaard vắng mặt vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Bukayo Saka, Riccardo Calafiori và Jurrien Timber còn bỏ ngỏ. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Theo dõi trận Liverpool đánh bại Chelsea 2-1 vào Chủ Nhật tuần trước, hẳn nhiều người có chung cảm giác rằng: Curtis Jones dường như là trung tâm của mọi thứ phía Liverpool - người đóng vai trò then chốt trong chiến thắng được cho là ấn tượng nhất của The Reds dưới thời tân HLV Arne Slot.

Xem thêm
top-arrow
X