Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: Sao Atletico Madrid bỏ lỡ cơ hội đến Premier League vì... ngủ quên

Thứ Hai 10/08/2015 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một sự kiện khá hài hước mới được tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ, đó là việc tiền đạo của Atletico Madrid, Raul Jimenez, đã ngủ quên và bỏ lỡ buổi kiểm tra y tế với đội bóng mới West Ham United.

Hy huu Sao Atletico Madrid bo lo co hoi den Premier League vi ngu quen hinh anh
Jimenez ngủ quên và lỡ cơ hội thi đấu tại Premier League

Cách đây chừng hai tuần, HLV Slaven Bilic từng tiết lộ thẳng thắn với giới truyền thông là West Ham đã tiến đến rất gần với việc chiêu mộ tiền đạo người Mexico, Raul Jimenez. Đội bóng vùng Đông London đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Jimenez, đồng thời cũng đồng ý trả mức phí mà đội bóng thủ đô Madrid yêu cầu. Như vậy thương vụ này chỉ còn chờ việc tiền đạo 24 tuổi vượt qua buổi kiểm tra y tế là chính thức hoàn tất. Rõ ràng cựu HLV của đội tuyển Croatia hoàn toàn có lý do để tự tin nói với giới truyền thông như vậy, nhưng rất không may, Bilic đã không kịp trở tay với tình huống dở khóc dở cười này.

Thực tế thì trong ngày hôm qua, tin tức về việc thương vụ này đổ bể đã lan tràn trên khắp các mặt báo ở Anh và Tây Ban Nha, song, nhiều người cho rằng chính việc West Ham bị loại khỏi Europa League ngay ở vòng loại (thua chung cuộc Astra Giurgiu, đội bóng của Romania), đã khiến tiền đạo hàng đầu của đội tuyển Mexico thay đổi quyết định và ở lại Madrid. Thế nhưng đó chỉ là đồn đoán bởi sự thật phũ phàng mới được tờ AS bóc mẽ mới đây. Cụ thể, tờ báo có trụ sở tại Madrid tiết lộ rằng Jimenez đã ngủ quên và để lỡ chuyến bay tới London dự buổi kiểm tra y tế. Nguồn tin nhiều khả năng được khai thác từ người đại diện nổi tiếng của cầu thủ này, Jorge Mendes, siêu cò cũng là đại diện của siêu sao. Cristiano Ronaldo. Quá thất vọng trước thái độ thiếu chuyên nghiệp này của Jimenez, West Ham đã quyết định hủy bỏ hợp đồng.

Thực tế thì việc các cầu thủ không vượt qua được buổi kiểm tra y tế không phải là hiếm. Chỉ tính riêng trong mùa hè này, CLB Sunderland đã đánh mất hai chữ ký quan trọng là hậu vệ đội tuyển Bỉ, Nicolas Lombaerts, và tiền vệ tuyển Hà Lan, Leroy Fer, đều vì lý do sức khỏe và không vượt qua được buổi kiểm tra y tế. Tuy nhiên lý do này là rất đỗi bình thường nếu so với trường hợp của tiền đạo Jimenez. Ở vào thời điểm này, kênh Sky Sports cũng vừa đưa tin rằng West Ham đang thực hiện một buổi kiểm tra y tế khác với tiền vệ Joey Barton của QPR và họ cũng đang tìm kiếm một chân sút khác để thay thế. Đội bóng của HLV Slaven Bilic vừa có một trận đấu chào mùa giải Premier League 2015/16 bằng chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Arsenal ngay tại Emirates.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X