Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HY HỮU: Arsenal phải đi tất của Chelsea thi đấu

Thứ Bảy 16/03/2024 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự cố về việc chuẩn bị trang phục thi đấu đã khiến cho đội nữ Arsenal phải ra sân trong trận đấu mới đây với những đôi tất có in logo của Chelsea.

Đội nữ Arsenal gặp sự cố về trang phục thi đấu

Mới đây, đội nữ Arsenal có chuyến làm khách tới sân của Chelsea tại vòng 16 Premier League nữ 2023/24. Trận đấu đã diễn ra chậm hơn kế hoạch 30 phút vì sự cố của Pháo Thủ. 

Cụ thể, bộ phận hậu cần Arsenal đã chuẩn bị nhầm những đôi tất thi đấu cho các cầu thủ so với những gì được BTC thông qua. Do đó, họ đã phải khắc phục bằng cách đi mua những đôi tất mới. 

Vì thời gian quá gấp gáp, bộ phận hậu cần của Arsenal lựa chọn mua những đôi tất trong cửa hàng thể thao của Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Đó là lý do khiến các cầu thủ nữ Arsenal phải ra sân với những đôi tất có in logo của Chelsea để thi đấu.

HY HỮU Arsenal phải đi tất của Chelsea thi đấu 1
Đội nữ Arsenal phải ra sân với những đôi tất có in logo của Chelsea.

Đây là điều không cầu thủ nào mong muốn. Ai cũng hiểu Chelsea và Arsenal là những đối thủ không đội trời chung tại London. Nhưng trong hoàn cảnh như vậy, rõ ràng các cầu thủ nữ Arsenal không còn sự lựa chọn nào khác. 

Sau trận đấu, trang chủ Chelsea được dịp troll đối thủ. Họ đăng tải thông điệp: "London màu xanh giống như đôi tất mà các bạn đang đi vậy."

Đội nữ Chelsea đánh bại Arsenal với tỉ số 3-1 chung cuộc, qua đó củng cố ngôi đầu bảng và bỏ xa chính đối thủ tới 6 điểm trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X