Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Ai nói Man United không có bất kỳ danh hiệu nào?

Thứ Bảy 18/05/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được BTC Premier League thông báo, M.U nhận giải thưởng khá hài hước cho mùa bóng thất bại vừa qua.

M.U được vinh danh theo cách chẳng ai ngờ

Khép lại mùa giải với vị trí thứ 6, trắng tay toàn tập và không được tham dự Champions League sang năm, Quỷ đỏ đang trong nỗi tận cùng thất vọng. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc bổ sung lực lượng mùa hè này, và đang làm hết sức trên thị trường chuyển nhượng – cũng như mục tiêu tìm kiếm GĐTT.
Nhưng không phải M.U không có tin mừng. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã được trao giải CLB… chăm sóc mặt cỏ tốt nhất Premier League 2018/19. Đây thực chất là một giải thưởng fair-play mang ý nghĩa tượng trưng, vinh danh các nhân viên của CLB đã nỗ lực làm việc đúng bổn phận.

Bất ngờ MU nhận giải thưởng hài hước từ BTC Premier League hình ảnh

M.U nhận giải thưởng chăm sóc mặt cỏ đẹp nhất Premier League


Mùa giải trước Watford là đội bóng nhận giải thưởng này. Arsenal cũng từng có vinh dự được trao giải, khi chăm sóc tốt cho SVĐ Emirates của mình. Còn đối với các fan Quỷ đỏ - họ cảm thấy thế nào khi chứng kiến CLB nhận giải thưởng theo cách chẳng ai mong muốn?
Rất nhiều những bình luận trên mạng xã hội Twitter cảm thấy “hổ thẹn” và nực cười trước thông tin này. Họ cho rằng, Nhà hát của những giấc mơ giờ chỉ là rạp xiếc của những danh hài, thay vì là một SVĐ bóng đá hào hùng. Còn các cầu thủ M.U, có lẽ họ chạy quá ít trên mặt sân Old Trafford để giữ cho cỏ luôn tươi mới.
Có lẽ, Solskjaer cũng cảm thấy khó đỡ khi tổng kết mùa bóng đầu tiên của mình, với giải thưởng “trời ơi đất hỡi” này.

Bất ngờ MU nhận giải thưởng hài hước từ BTC Premier League hình ảnh

Ai nói M.U không có danh hiệu nào?


De Ligt thực sự quan tâm đến cơ hội khoác áo M.U
Không C1, không vấn đề, bởi theo thông tin mới nhất được tạp chí uy tín Telegraph đăng tải, trung vệ Matthijs De Ligt hứng thú gia nhập M.U vào mùa hè này.
Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U hè tới
Trong ngày kỳ chuyển nhượng mở cửa, HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng và nhắn gửi đôi điều với người hâm mộ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X