Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ bất ngờ về việc rút lui khỏi Arsenal

Thứ Tư 25/04/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Atletico Madrid tại trận bán kết lượt đi Europa League, nhà cầm quân của Arsenal Arsene Wenger đã gián tiếp thừa nhận mình bị ép phải chia tay đội chủ sân Emirates.

Hôm 20 vừa qua, HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay CLB Arsenal sau 22 năm dẫn dắt. Đây là điều hết sức bất ngờ bởi trước đó, không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy chiến lược gia 68 tuổi người Pháp sẽ rời khỏi Emirates.

HLV Wenger thua nhan minh khong chu dong rut lui khoi Arsenal  hinh anh
HLV Wenger thừa nhận mình không chủ động rút lui khỏi Arsenal

Nhiều ý kiến cho rằng HLV Wenger sẽ kết thúc nghiệp cầm quân sau mùa giải năm nay, những ý kiến khác lại nghi ngờ Giáo sư bị ép phải rời Emirates. Mới đây trả lời vấn đề này trong buổi họp báo trước trận đấu với Atletico Madrid ở Europa League, HLV Wenger cũng đã lý giải về quyết định của mình.

Ông nói: “Thời điểm đưa ra thông báo đó không phải là quyết định của tôi. Về các chuyện khác, tôi đã nói rồi”.

Nói về quyết định chia tay Pháo thủ, HLV Wenger cho biết thêm: “Các bạn sẽ cảm thấy tiếc cho tôi khi không còn làm việc nữa. Nhưng lúc này, tôi vẫn đang làm việc như bao năm qua.

Trong cuộc sống, bạn không bao giờ có thể khẳng định điều mình làm luôn luôn đúng. Thế nhưng, cuộc sống thú vị chính vì bạn phải đối phó với các tình huống khác nhau”.

HLV người Pháp cũng cho biết nhiều khả năng ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian sau khi rời Arsenal trước khi nghĩ tới chuyện có tiếp tục công việc cầm quân nữa hay không.

"Thành thật mà nói, tôi không biết tôi sẽ làm gì. Tôi sẽ nghỉ ngơi một chút ư? Không, tôi sẽ tiếp tục làm việc, đó là điều chắc chắn", HLV người Pháp thừa nhận.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X