Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Zidane xếp Hazard sau Messi và Ronaldo

Thứ Hai 16/11/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của bóng đá Pháp, Zinedine Zidane cho biết Eden Hazard là cầu thủ mà ông thích nhất sau hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Huyen thoai Zidane xep Hazard sau Messi va Ronaldo hinh anh
Eden Hazard là một trong những cầu thủ ưa thích của huyền thoại Zinedine Zidane

Tiền vệ Eden Hazard

hiện tại đang phải đối mặt với vô vàn chỉ trích đến từ phía NHM sau những màn trình diễn thất vọng từ đầu mùa đến giờ. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2015-2016, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào cho The Blues bất chấp việc được các đồng đội nhồi bóng nhiệt tình, đồng thời nhường cho anh sút penalty trong trận đấu với Maccabi Tel Aviv tại Champions League. Phong độ sa sút không phanh của Hazard là một trong những nguyên nhân khiến cho đội bóng thành London hiện đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng bóng đá Anh với 7 thất bại sau 12 vòng đấu đầu tiên và đối diện với nguy cơ không thể lọt vào top 4 kể cả có cải thiện phần nào thành tích trong giai đoạn 2 của mùa bóng.

Dù đang trình diễn một bộ mặt không thể thất vọng hơn nhưng Hazard vẫn nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn trên thế giới, trong đó nổi bật nhất là Real Madrid. Được biết, đội bóng Hoàng gia TBN đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới dù cho họ sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ kèm theo đó là rủi ro rất lớn nếu Hazard không thể lấy lại được phong độ tốt nhất. Dẫu vậy, mới đây HLV đội dự bị của Real, đồng thời là huyền thoại của bóng đá Pháp, Zinedine Zidane cho rằng Hazard sẽ sớm lấy lại được phong độ của mình sau khởi đầu thất vọng vừa qua.

Petr Cech nói gì khi chứng kiến Chelsea sa sút tệ hại?
(Bongda24h.vn) – Thủ môn Petr Cech tỏ ra vô cùng bất ngờ khi chứng kiến đội bóng cũ Chelsea sa sút phong độ khủng khiếp trong chuỗi trận đã qua của mùa giải...

“Sau Ronaldo và Messi, Hazard là cầu thủ mà tôi yêu thích nhất. Xem cậu ấy thi đấu rất thú vị. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được chứng kiến Hazard thi đấu trong màu áo Real Madrid. Tôi cũng tin tưởng rằng cậu ấy sẽ tìm lại được phong độ cao nhất trong thời gian sớm nhất.”

Hiện giờ Hazard đang tập trung tham dự những trận đấu giao hữu cùng với đội tuyển Bỉ. Cầu thủ 24 tuổi là một trong những cái tên chơi tốt nhất của “Quỷ đỏ” trong trận đấu với Italia cuối tuần trước nhưng cái duyên ghi bàn dường như vẫn chưa trở lại với Hazard. Được biết, tiền vệ của Chelsea đã không tập luyện cùng đội tuyển ở buổi tập ngày hôm qua và khả năng ra sân của anh trong trận đấu với Tây Ban Nha hôm 18/11 tới vẫn còn bỏ ngỏ. Cuối tuần này, Hazard sẽ có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên khi Chelsea chỉ phải tiếp đón một Norwich yếu đuối tại sân nhà Stamford Bridge. Nếu Hazard có thể ghi bàn, chưa biết chừng anh sẽ tìm lại được sự tự tin để thể hiện phong độ ấn tượng như mùa giải năm ngoái.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X