Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại giục Arsenal tức tốc gia hạn hợp đồng với Ramsey

Thứ Tư 22/08/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson đã lên tiếng giục Ramsey ký hợp đồng với Arsenal ngay lập tức. Ông cũng tỏ ra khá sốc khi đội bóng thành London để hợp đồng của tiền vệ người xứ Wales dần đi tới chỗ hết hạn như bây giờ.
Ramsey đã bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng với Arsenal. HLV Unai Emery không muốn để mất một cầu thủ chất lượng nên mới bày tỏ hy vọng Ramsey sẽ sớm gia hạn hợp đồng và cam kết tương lai với đội chủ sân Emirates.

Huyền thoại Paul Merson hy vọng một thỏa thuận có thể được hai bên thống nhất. Ông cho rằng Ramsey sẽ được ra sân nhiều hơn ở Arsenal so với bất kỳ đội bóng nào từng bày tỏ sự quan tâm tới anh trong thời gian qua.

Huyền thoại giục Arsenal gia hạn hợp đồng với Ramsey hình ảnh

Huyền thoại yêu cầu Arsenal gia hạn hợp đồng với Ramsey


“Tôi sốc vì Ramsey vẫn đang bình chân như vại. Cậu ấy cần phải ký hợp đồng ngay lập tức. Tôi nghĩ Chelsea sẽ dốc sức chiêu mộ cậu ấy. Đó là một đội bóng lớn. Nhưng lúc này, Ramsey đang chơi mỗi tuần cho Arsenal. Nếu đến một đội bóng khác, Ramsey nhiều khả năng sẽ chỉ được chơi 15 trận”.


Trước đó, Merson từng lên tiếng nhận định về tầm quan trọng của Ramsey với Arsenal. Ông dự đoán cầu thủ người xứ Wales sẽ đóng một vai trò then chốt trong kế hoạch của HLV Emery nhờ khả năng ghi bàn và kiến tạo tốt.

“Arsenal không được để mất Ramsey. Cậu ấy là cầu thủ dứt điểm tốt nhất trong số các tiền vệ của Arsenal lúc này. Cậu ấy thường ghi được số lượng bàn thắng lên đến 2 con số mỗi mùa giải. Nếu bán Ramsey, Arsenal sẽ lại phải bỏ tiền để tìm người thay thế cậu ấy”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X