Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại xứ Wales tin Daniel James sẽ tỏa sáng ở MU

Thứ Ba 13/08/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Neville Southall của xứ Wales tin rằng Daniel James có thể trở thành một cầu thủ vĩ đại ở Man United sau màn ra mắt tốt trước Chelsea.
Daniel James là một trong ba tân binh của Man United hè này. Anh được HLV Solskjaer cất trên ghế dự bị như một quân bài chiến lược ở trận đấu với Chelsea. Và khi vào sân trong hiệp 2, James đã không làm ông thầy của mình thất vọng. Ngôi sao 21 tuổi chính là người ấn định tỉ số 4-0 để khép lại một đêm kinh hoàng cho Chelsea ở Old Trafford.

Và huyền thoại Southall cho rằng Daniel James sẽ là một bản hợp đồng thành công của Man United.

Huyền thoại xứ Wales tin Daniel James sẽ tỏa sáng ở MU hình ảnh

Huyền thoại xứ Wales tin Daniel James sẽ tỏa sáng ở MU


“Daniel James chơi như thể một cậu bé không biết sợ hãi. Và nếu tiếp tục như thế, cậu ấy sẽ trở thành một bản hợp đồng tuyệt vời với Man United.

Ở thời điểm này, James còn hơi ngây thơ. Nhưng cậu ấy đã đến Man United và làm những gì cậu ấy cần phải làm. Tôi nghĩ nếu cậu ấy tiếp tục chơi với sự tự do như Giggs trước đây, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời.

Thật tốt khi cậu ấy có một HLV là Giggs ở đội tuyển xứ Wales. Tôi nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ sẽ nhận được nhiều sự cổ vũ từ các khán đài ở Old Trafford vì cậu ấy rất nhanh nhẹn và mang đến sự tích cực.

Ở đội tuyển xứ Wales, cậu ấy cũng có thể giữ trọng trách lớn hơn khi Bale đã 30 tuổi. Và nếu cậu ấy có thể trở thành ngôi sao chủ lực và đối phó được với mọi áp lực ném về phía mình thì sẽ rất tuyệt cho xứ Wales, cho Man United và cho cả bóng đá thế giới”.

Dan James hứa sẽ cống hiến nhiều hơn cho MU
Daniel James đã hứa rằng anh còn nhiều điều đem đến cho Manchester United sau khi ghi bàn thắng vào lưới Chelsea.
Thông điệp xúc động đằng sau hành động ăn mừng bàn thắng của tân binh MU
Sau khi vào sân thay người, tiền vệ Daniel James đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea tại vòng mở màn Premier League 2019/20 và anh tặng pha...
MU 4-0 Chelsea (KT): Quỷ đỏ ra quân tưng bừng, The Blues chạm đáy thất vọng
Cú đúp của Rashford cùng 2 bàn thắng lần lượt của Martial, Daniel James giúp MU giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League đêm 11/8.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X