Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Van der Sar sắp tái xuất sân cỏ

Thứ Năm 10/03/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành huyền thoại người Hà Lan của Man United vừa quyết định sẽ bắt chính cho đội bóng thời niên thiếu Noordwijk sau khi CLB này đã mất tất cả thủ môn vì bão chấn thương.

van der sar 2
Các CĐV M.U có thể được chứng kiến Van der Sar thi đấu thêm một lần nữa
Thần gác đền huyền thoại Edwin van der Sar đã chính thức chia tay sân cỏ cách đây 5 năm sau trận chung kết Champions League năm 2011 giữa Man United và Barca. Nhờ có tấm bằng thạc sĩ về thể thao và quản lý thương hiệu tại Đại học Amsterdam, thủ lĩnh một thời của Quỷ đỏ đã nhanh chóng được bổ nhiệm làm giám đốc marketing của đội bóng lớn bậc nhất giải Eredivisie là Ajax.

Dù khá bận bịu với công việc nâng tầm thương hiệu của đội bóng thủ đô Hà Lan nhưng Van der Sar vẫn thường xuyên dành thời gian tham gia các trận đấu từ thiện gây quỹ cho UNICEF. Nhưng thông tin mới nhất có lẽ sẽ khiến cho các fan của “người Hà Lan bay” phải phấn khích đó là anh sẽ trở lại trong một trận đấu chính thức vào ngày 12/3 tới. Được biết, đội bóng mà Van der Sar gắn bó từ năm 15 đến 20 tuổi trước khi bước ra biển lớn, Noordwijk đang bị cơn bão chấn thương tàn phá nghiêm trọng.
M.U đón tin vui: Rooney trở lại tập luyện
Quá trình phục hồi chấn thương của đội trưởng Man United, Wayne Rooney đang tiến triển nhanh hơn dự kiến khi tới nay anh đã có thể tập luyện nhẹ trở lại.
Thủ môn chính của họ là Mustafa Mare Zine đã gặp phải chấn thương và không thể ra sân cuối tuần này. Do vậy, đội bóng đang chơi ở giải hạng Tư nước Anh đã gửi kiến nghị tới Liên đoàn bóng đá Hà Lan cho phép Van der Sar trở lại sân cỏ ở màn chạm trán với Jodan Boys thứ Bảy tới. Yêu cầu này đã được Dutch FA chấp thuận và danh thủ của Man United sẽ được phô diễn những kỹ năng thượng hạng của mình trong một trận cầu chính thức đầy căng thẳng.

Phát biểu trên tờ Voetbal in de Bollenstreek, giám đốc kỹ thuật Pieter Vink của Noordwijk tỏ ra vô cùng phấn khích. “Cậu ấy vẫn còn dành rất nhiều tình cảm cho CLB và thường xuyên có mặt tại đây. Sau một vài thỏa thuận, cậu ấy đã đồng ý đứng trong khung gỗ ở trận đấu với Jodan Boys vào thứ Bảy tới. Về cơ bản cậu ấy sẽ chỉ thi đấu một trận. Chúng tôi rất phấn khích khi được Edwin giúp đỡ theo cách này.”

Xem video những pha cản phá xuất sắc của Van Der Sar trong màu áo M.U

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X