Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Van der Sar hồi phục tốt sau ca xuất huyết não

Thứ Tư 19/07/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Edwin van der Sar đã rời khỏi phòng chăm sóc tích cực sau những biến chuyển tốt từ sự cố xuất huyết não cách đây 2 tuần.

Van der Sar đã được đưa vào bệnh viện Split khi đang ở trong kỳ nghỉ tại Croatia. Sau đó, ông được chuyển tới phòng chăm sóc tích cực ở một bệnh viện Hà Lan. Và giờ thì Van der Sar đã được rời khỏi phòng chăm sóc tích cực và có thể trở về nhà trong tuần tới.

Van der Sar
Huyền thoại Van der Sar hồi phục tốt sau ca xuất huyết não

Twitter cá nhân của Van der Sar mới đăng tải một hình ảnh và thông điệp: “Đầu tiên, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì những thông điệp ủng hộ tuyệt vời. Tôi vui mừng khi được chia sẻ rằng tôi không còn ở phòng điều trị tích cực nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn ở trong bệnh viện. Tôi hy vọng có thể về nhà vào tuần tới và tiến bước tiếp theo trong quá trình hồi phục của mình!”.

Van der Sar đã giành được 4 chức vô địch Premier League trong 6 năm thi đấu cho Man United. Ngoài ra, thủ thành người Hà Lan còn vô địch Champions League cùng MU và Ajax.

Sau khi giải nghệ, Van der Sar đã trở lại Ajax và đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành vào năm 2016. Tuy vậy, cựu cầu thủ 52 tuổi đã từ chức vào cuối mùa giải trước.

Sau một mùa giải thất vọng khi Ajax đánh rơi tấm vé dự Champions League, Van der Sar cho biết ông sẽ từ chức sau 11 năm làm việc trong ban lãnh đạo câu lạc bộ.

“Tôi cảm thấy sự cần thiết của việc rời đi, nghỉ ngơi một chút và làm những thứ khác. Tôi không có cảm giác tốt về việc đưa ra quyết định về tương lai của câu lạc bộ tuyệt vời này trong thời gian tới. Đó là lý do vì sao tôi quyết định từ chức”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X