Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Van Basten cảnh báo MU về Weghorst

Thứ Tư 11/01/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Marco van Basten khẳng định Luuk de Jong là một lựa chọn tốt hơn với Man United so với Wout Weghorst.

Huyền thoại Van Basten cảnh báo MU về Weghorst

Weghorst là một trong những mục tiêu chính của Man United để tăng cường những lựa chọn cho hàng công mùa này. Nhưng huyền thoại Van Basten tỏ ra nghi ngờ về năng lực của tiền đạo đang khoác áo Besiktas.

MU dat duoc thoa thuan voi Besiktas vu Wout Weghorst
Huyền thoại Van Basten cảnh báo MU về Weghorst

Van Basten cho rằng Luuk de Jong là một lựa chọn phù hợp hơn với Man United, đồng thời cảnh báo Ten Hag vì chiêu mộ quá nhiều cầu thủ Hà Lan.

“Sự việc có thể trở nên nguy hiểm nếu bạn có quá nhiều cầu thủ Hà Lan và phong độ của đội bóng không otots. Bạn có thể thấy điều đó ở Barcelona, khi họ có 5 cầu thủ Hà Lan. Điều này có thể không tốt. Ten Hag cần phải cẩn thận với nó.

Tôi có những nghi ngờ về Weghorst. Hãy nhìn Luuk de Jong. Đó là một tiền đạo thực sự có thể chơi không chiến. Tôi không nghĩ Weghorst có khả năng không chiến tốt như vậy. Weghorst có thể đánh đầu ghi bàn, nhưng cậu ấy giống như một cậu nhóc có thể làm gì đó với sự nhiệt tình và sức mạnh của mình”.

Thống kê lúc này đang tạm nghiêng về Weghorst. Cầu thủ này ghi được 9 bàn trong 18 trận đấu mùa này trong khi De Jong chỉ có 5 bàn trong 15 trận.

Về phần mình, Ten Hag tỏ ra khá hững hờ khi được các phóng viên hỏi về việc chiêu mộ Weghorst. Phong độ của Rashford trong những trận đấu gần đây cũng giúp Ten Hag vơi đi nỗi lo trên hàng công. Tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 15 bàn ở mùa giải này, giúp MU có được chiến thắng thứ 8 liên tiếp khi đối đầu với Charlton ở tứ kết Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X