Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại ủng hộ Liverpool chi tiền thay thế Karius

Thứ Năm 19/07/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại The Kop, Graeme Souness đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng. Ông cho rằng, Liverpool cần thay thế Karius ngay lập tức.


The Kop tiến gần Alisson
 

Gần như chắc chắn, đội chủ sân Anfield sẽ có được chữ ký của thủ thành Alisson Becker từ AS Roma – với mức giá kỷ lục 70 triệu bảng. 2 bên đã chốt thỏa thuận và dự kiến, thủ môn người Brazil sẽ ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần này.
 
Anh được xem là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới, và sẽ thay thế thảm họa Loris Karius trong khung gỗ. Mặc dù phải chi ra số tiền kỷ lục, nhưng Liverpool được ủng hộ nhanh chóng hoàn tất thương vụ càng sớm càng tốt.
 
Mới đây, huyền thoại Graeme Souness chia sẻ: “HLV Klopp đang ở trong tình thế khó khăn. Ông ấy muốn giữ nguyên đội hình và trao niềm tin cho các học trò. Nhưng điều đó chỉ có thể thực hiện nếu Karius thi đấu ổn định, bởi nếu cậu ta tiếp tục mắc sai lầm – người chịu sự chỉ trích sẽ là Klopp.”

Liverpool cần thay thế Karius ngay hè này

Liverpool cần thay thế Karius ngay hè này


“Tôi nghĩ Karius phải ra đi, và Liverpool cần đem về một thủ môn khác. Mọi người đều mắc sai lầm, đó là một phần trong sự nghiệp bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng phạm 2 lỗi lớn ở một đấu trường đỉnh cao, tôi nghĩ rất khó để Karius trở lại khung gỗ của Liverpool một lần nữa.”
 
“Cậu ấy sẽ phải ngồi dự bị và chiến đấu để trở lại vị trí số 1. Sẽ là điều rất khó khăn khi phải vượt qua những áp lực như vậy. Sau đó, bạn cần đặt câu hỏi về sự tin tưởng của những người đồng đội, rằng họ có thể đặt niềm tin vào Karius một lần nữa hay không.”
 
“Là một fan của Liverpool, tôi muốn họ đem về 1 thủ môn mới. Nếu muốn giành những danh hiệu lớn, bạn phải mang về thủ môn hàng đầu” – Graeme Souness ủng hộ Liverpool cần thay thế Karius ngay lập tức.

Liverpool và thương vụ Alisson: Khi “biến chất” tạo nên sự vĩ đại
Liverpool sắp có Alisson sau khi chấp nhận chi ra số tiền hơn 66 triệu bảng cho AS Roma. Việc đội bóng của HLV Jurgen Klopp theo đuổi và chuẩn bị sở hữu thủ...
Chưa có Alisson, Klopp đã mơ Liverpool vô đối
Klopp phát biểu về Liverpool và tham vọng của đội bóng. Với các tân binh đã có và sắp có như Alisson, ông hy vọng họ sẽ giúp Liverpool chinh phục các danh hiệu...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X