Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại ủng hộ HLV Emery trước sự chỉ trích từ NHM

Thứ Hai 21/01/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright ủng hộ HLV Emery trước bão chỉ trích từ NHM vụ thay tiền đạo Lacazette trong chiến thắng trước Chelsea.

HLV Emery bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Tiền đạo Alexandre Lacazette ra sân ngay từ đầu, ngôi sao người Pháp chính là người mở tỷ số cho Pháo thủ. Đó là tình huống anh xử lý bóng đẳng cấp trước khi dứt điểm khiến thủ môn Kepa phải bó tay.
Ian Wright ủng hộ HLV Emery vụ thay Lacazette bằng Iwobi hình ảnh

HLV Emery bị chỉ trích vì quyết định thay Lacazette bằng Iwobi


Bàn thắng của Alexandre Lacazette sau đó là pha lập công của Laurent Koscielny giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0. Ở trận đấu này, Lacazette bị thay ra ở phút 68, anh phải nhường vị trí cho Alex Iwobi. HLV Emery muốn bảo vệ tỷ số, ông muốn tận dụng sức trẻ của Iwobi, qua đó tăng cường khả năng phòng thủ từ xa.

Tuy nhiên, quyết định của cựu HLV PSG đã khiến ông phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. NHM Arsenal cho rằng ông này đang bất công với Lacazette, họ cho rằng cầu thủ người Pháp chơi tốt, anh xứng đáng được đá đủ 90 phút.


Huyền thoại Arsenal bênh vực HLV Emery


Ian Wright ủng hộ HLV Emery trước bão chỉ trích từ NHM vụ thay tiền đạo Lacazette trong chiến thắng trước Chelsea.
HLV Emery noi ve kha nang vao Top 4 cua Arsenal

Huyền thoại Arsenal ủng hộ HLV Emery


“Tôi không biết dụng ý của Emery khi thay Lacazette bằng Iwobi là gì, song khi bạn đặt niềm tin vào HLV, bạn phải tôn trọng tất cả những quyết định của ông ấy. Tôi nghĩ rằng Lacazette đã chơi tốt trong những phút có mặt trên sân, nhưng tôi tin rằng Emery có lý do để thay cậu ấy bằng Iwobi”.

“Đó là trận đấu mà Arsenal đã chơi tốt, họ kiểm soát tốt thế trận. Tất nhiên, Chelsea là đội cầm bóng nhiều hơn, song Arsenal giữ cự ly đội hình hợp lý, điều đó giúp đội bóng tạo ra một thế trận phòng ngự tốt. Với những gì đã thể hiện, thầy trò Emery xứng đáng giành chiến thắng”.

3 điểm có được trước Chelsea giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 3 điểm, cơ hội vào Top 4 của Pháo thủ vẫn đang rất sáng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X