Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U ủng hộ thương vụ với Alexis Sanchez

Thứ Sáu 12/01/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Phil Neville tin rằng chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal sẽ là thương vụ sáng suốt của Man United.


Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn nửa năm và rất nhiều khả năng anh sẽ không ký tiếp. Dù đã nhiều lần tổ chức những cuộc đàm phán gia hạn nhưng Pháo thủ chưa thể thuyết phục thành công ngôi sao sáng của mình. Nhân dịp này, nhiều tên tuổi của bóng đá châu Âu đã liên hệ để có được Sanchez bao gồm cả Man United của HLV Jose Mourinho. Để có mũi công 29 tuổi, Quỷ đỏ không ngại đưa Henrikh Mkhitaryan làm một phần trong thỏa thuận với Arsenal.

Nguoi cu MU ung ho thuong vu voi Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez đang nằm trong tầm ngắm của M.U

Trong quá khứ, M.U từng mang Robin Van Persie từ Arsenal về mùa hè năm 2012 và lập tức ngôi sao người Hà Lan đã góp công lớn giúp họ vô địch Premier League cuối mùa đó. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đã rất thành công với thương vụ chiêu mộ Eric Cantona từ Leeds United và cùng nhau chinh phục 4 chức vô địch bóng đá Anh. Cựu tiền vệ Phil Neville tin rằng Sanchez có thể đi theo bước chân của bộ đôi tiền đạo trên.

“Tôi thực sự thấp thỏm khi mọi người cho rằng Sanchez sẽ tới nửa xanh của thành Manchester (Man City)”, thành viên thế hệ vàng năm 1992 của M.U nói với Sky Sports. “Rõ ràng là cậu ấy sẽ không ở lại Arsenal. Tôi nghĩ nếu M.U mua Sanchez, 25 triệu bảng là một mức giá tuyệt vời. Tôi nghĩ Sanchez sẽ mang lại chất lượng, bàn thắng và tài năng ở đẳng cấp thế giới mà cậu ấy có.”

M.U bất ngờ nhảy vào tranh Sanchez với Man City
Man United đã bất ngờ gửi một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để có được chữ ký của Alexis Sanchez trước mũi Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

“Cantona xuất hiện trong sự chào đón, Van Persie là đáng kinh ngạc và cả hai đều đã giúp M.U giành chức vô địch. Tôi nghĩ rằng Sanchez có thể tạo ra một tác động tương tự. Cậu ấy có đủ tố chất để chơi tại sân Old Trafford. Đó sẽ là một bước ngoặt, đặc biệt đối với những người hâm mộ M.U. Có được Sanchez còn hơn để cậu ấy đến Man City. Đó sẽ là một quyết định quan trọng.”

Trên BXH Premier League lúc này, M.U đang đứng thứ 2 với 15 điểm kém hơn hàng xóm Man City sau 22 vòng đầu tiên. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách đó khi chỉ phải gặp Stoke City tại Old Trafford còn Man City phải hành quân tới sân Liverpool.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X