Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tư vấn 4 mục tiêu chuyển nhượng cần thiết cho Liverpool

Chủ Nhật 24/05/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes cho biết Liverpool nên tìm cách mang về bộ tứ Caglar Soyuncu, Diego Llorente, Erling Haaland và Jadon Sancho.

Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ đặc biệt nhấn mạnh Sancho sẽ là sự bổ sung hữu ích cho bất kỳ đội bóng nào ở Premier League, bao gồm cả CLB cũ.

Chuyển nhượng Liverpool được tư vấn

Jurgen Klopp đang trong quá trình thực hiện những đổi mới cho Liverpool. Đã có một số mục tiêu được cho là hàng đầu của đội chủ sân Anfield với tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig được nhắc đến.

Huyền thoại tư vấn 4 mục tiêu cho chuyển nhượng Liverpool hình ảnh
HLV Klopp nhắm đến một số cái tên

Trung vệ của Kalidou Koulibaly của Napoli cũng tương tự. Dù vậy, cựu danh thủ John Barnes cho rằng Liverpool không cần nhìn đâu xa bởi ở Premier League đã có một Caglar Soyuncu của Leicester rất chất lượng.

Sau sự ra đi của Harry Maguire, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã thay thế hoàn hảo và được huyền thoại Lữ đoàn đỏ rất khen ngợi: “Soyuncu sẽ phù hợp với mọi CLB. Cậu ấy đảm nhiệm vai trò trung vệ ở Leicester trước những nghi ngờ nhưng đã thực sự tiến bộ và có khả năng dùng chân rất tốt.”

“Nếu Leicester muốn bán, Soyuncu có thể đến bất kỳ CLB hàng đầu nào.”


Đi lên tuyến trên, Barnes tin rằng tiền vệ Llorente của Real Sociedad có thể là sự bổ sung hữu ích và phục vụ dài hạn cho Liverpool. Ông nói thêm: “Bộ phận chuyển nhượng Liverpool rất thực tế khi họ xem xét cầu thủ phục vụ được nhiều năm.”

“Llorente mới 26 tuổi và đó là người mang lại sự vững chắc. Đó là sự bổ sung không thừa.”

Huyền thoại tư vấn 4 mục tiêu chuyển nhượng cần thiết cho Liverpool hình ảnh 2
John Barnes muốn Liverpool mang về 4 cầu thủ

Ở phía trên, Barnes không bỏ qua những “hàng hot” như Sancho hay Haaland đều của Dortmund. Cựu tuyển thủ Anh cho hay: “Tôi đánh giá Sancho là cầu thủ tuyệt vời, mang quốc tịch Anh và cũng rất đáng xem.”

“Đó sẽ là một mũi công cánh làm khổ hàng thủ đối thủ. Với Haaland, đó là cầu thủ đáng kinh ngạc và có thể đạt được mọi thứ. Cậu ấy là một trong những cầu thủ không lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều, chỉ làm những gì cần phải làm.”

“Haaland sẽ chỉ tiến bộ hơn trong tương lai trên mọi phẩm chất. Chỉ bầu trời là giới hạn với cầu thủ này.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X