Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tự tiến cử vào vị trí M.U đang thèm khát

Thứ Hai 24/12/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Peter Schmeichel muốn làm GĐTT của M.U, và cùng đồng đội Solskjaer đưa Quỷ đỏ trở lại.


Schmeichel tự ứng cử vào BLĐ M.U
 

Sau khi thất bại trong việc bổ nhiệm Mourinho thay thế Sir Alex Ferguson, M.U nhận ra tầm quan trọng của vị trí GĐTT. Đó là lý do cùng với sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đang muốn đem về một chuyên gia phụ trách vấn đề chuyển nhượng của CLB.
 
Mới đây, cựu danh thủ Peter Schmeichel đã tự ứng cử bản thân vào vị trí này. Ông cho biết: “Vâng, thành thực mà nói, tôi muốn làm điều đó. Như mọi cầu thủ khác, tôi muốn được tham gia vào BLĐ của đội bóng.”

“Tôi có năng lượng, kiến thức và đây là một cơ hội lớn để đưa ra sự thay đổi. Tôi muốn trở thành GĐTT tại Man United. Vào thời điểm này, tôi đang tự hỏi liệu bản thân có phù hợp với vai trò này hay không. Tôi đang rất nghiêm túc và sẵn sàng cống hiến cho đội bóng nếu được lựa chọn.”

Peter Schmeichel muốn làm GĐTT của MU hình ảnh

Peter Schmeichel muốn làm GĐTT của M.U và làm việc cùng Ole Gunnar Solskjaer


Cùng với đó, cựu thủ môn người Đan Mạch cũng hết lời khen ngợi Solskjaer sau khởi đầu như mơ trên cương vị HLV: “Tôi nghĩ điều quan trọng là bạn hiểu M.U như thế nào. Bạn phải hiểu CLB, hiểu văn hóa, lịch sử, truyền thống tại đây. Ole là một người hoàn hảo bởi anh ấy biết chính xác đội bóng này.”

“Với một CĐV yêu quý Man United như tôi, anh ấy là sự lựa chọn phù hợp để dẫn dắt Quỷ đỏ. Không chỉ thi đấu dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Ole còn trao đổi chiến thuật và giỏi như bất cứ chuyên gia nào.”

 
Peter Schmeichel muốn làm GĐTT của M.U là một tín hiệu tích cực, và khiến các CĐV của họ rất vui mừng nếu điều này trở thành sự thực.

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X