Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tỏ ra khó hiểu với cách mua bán của Liverpool

Thứ Sáu 16/08/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes nói về chuyển nhượng Liverpool Hè 2019, huyền thoại tỏ ra khó hiểu với kế hoạch mua sắm của đội chủ sân Anfield.

Liverpool bị chỉ trích về kế hoạch mua sắm


Hè 2018, Liverpool là một trong những CLB mua sắm nhiều nhất châu Âu. Đội bóng thành phố Cảng đã bỏ ra gần 200 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng. Việc những bản hợp đồng mới hòa nhập tốt giúp Liverpool vô địch Champions League và về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh.
 
John Barnes nói về chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 hình ảnh

HLV Klopp không bổ sung sao khủng ở Hè 2019


Những tưởng sau một Hè bận rộn, Liverpool sẽ tiếp tục mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019. Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố chỉ đưa về những cầu thủ trẻ hoặc những bản hợp đồng chấp nhận ngồi dự bị. Hè này, The Kop là một trong những CLB chi tiêu ít nhất ở Ngoại hạng Anh Hè 2019. 

Liverpool chỉ đưa về bộ đôi cầu thủ trẻ Harvey Elliott và Sepp van den Berg, họ cũng ký hợp đồng với Adrian theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong một phát biểu mới nhất, John Barnes nói về chuyển nhượng Liverpool Hè 2019, huyền thoại tỏ ra khó hiểu với kế hoạch mua sắm của đội chủ sân Anfield.

“Liverpool đưa về 3 tân binh ở Hè 2019, nhưng không ai có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính. Harvey Elliott và Sepp van den Berg là những lựa chọn của tương lai, còn với Adrian nếu Alisson trở lại cậu ấy ngay lập tức trở lại băng ghế dự bị”.

“Bạn hãy nhìn vào Manchester United, Arsenal, Chelsea và thậm chí cả Tottenham, những bản hợp đồng được họ đưa về ngay lập tức đóng góp cho CLB, nhưng Liverpool thì không”.

“Tất nhiên với Alex Oxlade-Chamberlain và Joe Gomez trở lại, Liverpool có thêm những lựa chọn tốt, song về cơ bản đội bóng không có những sự mới mẻ so với mùa giải trước. Tôi phải đặt dấu hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở Hè năm nay”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X