Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tin Mourinho sẽ giúp MU vô địch Premier League

Thứ Ba 04/09/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định Mourinho sẽ mang về danh hiệu vô địch Premier League cho Man United nếu được trao thêm thời gian cùng sự kiên nhẫn.

Mourinho chịu áp lực

HLV Mourinho phải chịu áp lực cực kỳ lớn tại sân Old Trafford trong vài tuần gần đây. Khởi đầu thiếu ổn định của Quỷ đỏ là nguyên nhân chính cho những chỉ trích khi mà đội bóng để thua 2 trận liền trước Brighton và Tottenham.

Tuy nhiên, Mourinho đã giải tỏa được phần nào những mũi dùi hướng về phía mình nhờ chiến thắng 2-0 trước Burnley cuối tuần qua. Ông đã dành những lời có cánh cho CĐV đội bóng sau đó, khẳng định rằng sự ủng hộ của họ là mấu chốt đưa đội bóng trở lại với mạch chiến thắng.

Schmeichel tin tưởng Mourinho
Schmeichel tin MU có thể vô địch Premier League thời Mourinho hình ảnh

Schmeichel tin tưởng MU có thể vô địch Premier League cùng Mourinho

Thủ thành Peter Schmeichel tin rằng Mourinho có thể đem lại những thành công vượt bậc cho đội bóng nếu được trao thêm thời gian.

“Mourinho đã có những thành tích xuất sắc ở các đội bóng trước. Real Madrid hay Inter Milan. Ông ấy cũng từng giành Champions League với Porto. 3 danh hiệu Premier League cùng Chelsea. Ông ấy đã làm được rất nhiều điều trong bóng đá.

“Nhưng Man United ở đẳng cấp khác với tất cả. Áp lực, truyền thống và lịch sử mà đội bóng sở hữu rất đáng tự hào.

“Mỗi ngày trôi qua, chúng ta đều cảm thấy tôn trọng lịch sử CLB hơn. Chúng ta đã kết thúc ở vị trí á quân mùa giải năm ngoái. Mùa trước đó, chúng ta chỉ xếp thứ 5 chung cuộc. Chúng ta đã vào thẳng vòng bảng Premier League năm nay. Chúng ta đã giành chức vô địch Europa League và lọt vào 2 trận chung kết FA Cup.

“Điều đó thật tuyệt vời. Đó là những điều lạc quan. Khi chúng ta cho Mourinho thời gian và sự kiên nhẫn, khi chúng ta hiểu được giai đoạn mà chúng ta phải trải qua hiện tại, chúng ta mới có thể vô địch Premier League”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X