Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tin Man Utd vô địch Champions League

Thứ Ba 06/03/2018 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Denis Irwin hy vọng đội bóng cũ sẽ kết thúc mùa giải thành công với ngôi á quân Premier League cùng ít nhất một danh hiệu như ở mặt trận danh giá nhất Châu Âu.

Phát biểu cụ thể của Denis Irwin trước trận Crystal Palace vs MU: “Mùa giải giờ đã bước vào giai đoạn mà các trận đấu sẽ trở nên chặt chẽ hơn bao giờ hết. Tôi nghĩ với chất lượng phòng ngự của Man Utd thì đây là lợi thế dành cho chúng ta, trong khi hàng công với Lukaku và Sanchez cũng sẽ là điểm tựa vững chắc để mang đến những bàn thắng. Pogba cũng đang trở lại, cả Lingard tiếp tục thể hiện cái duyên của cậu ấy nữa.”

Huyen thoai tin Man Utd vo dich Champions League hinh anh
Man Utd vẫn còn cơ hội vô địch Champions League

“Đây sẽ là một tháng Ba cực kỳ quan trọng khi chúng ta có hai trận đấu trên sân nhà gặp Sevilla và Brighton. Tôi không muốn nói về Premier League nhiều nữa khi chức vô địch đã thuộc về Man City, với điều đòi hỏi ở chúng ta là duy trì ngôi á quân trước sự bám đuổi gắt gao của Liverpool và Tottenham, thực sự không dễ dàng gì khi cả hai bọn họ đang trên đà phong độ cao.”

“Tuy nhiên, đó là điều tôi tin chúng ta có thể làm được, một sự cải thiện đáng kể so với vị trí thứ sáu so với mùa giải trước, cũng như tôi tin rằng Man Utd có thể giành thêm ít nhất một danh hiệu nữa. Đó là FA Cup và cả Champions League, nơi mà có 10 ứng cư viên vô địch bao gồm cả chính chúng ta. Như Europa League năm ngoái, Mourinho biết phải làm gì và lịch sử đã chứng minh đẳng cấp của ông ấy trên đấu trường Châu Âu. Vậy nên hẵng còn rất nhiều hy vọng cho chúng ta trong hơn hai tháng còn lại.”

Thời điểm hiện tại trước khi bước vào 90 phút ở Selhurst Park, Man Utd đã kém Man City đến 19 điểm và tạm thời bị Liverpool đánh chiếm vị trí thứ hai ở Premier League. Hai tuần tiếp theo, họ lần lượt tiếp đón Brighton ở tứ kết FA Cup cũng như Sevilla ở vòng 1/8 Champions League, nơi họ đã thu về trận hòa không bàn thắng trong trận lượt đi trên đất khách Tây Ban Nha.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X