Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tin Arsenal thắng dễ Tottenham, HLV Pochettino phản ứng cực gắt

Thứ Bảy 31/08/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Arsenal vs Tottenham, ông khẳng định sẽ cho thấy những nhận định của Paul Merson về trận đấu này là hoàn toàn sai lầm.

Pochettino phản ứng cực gắt với nhận định của người cũ Arsenal


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Tottenham. Những trận derby bắc London luôn diễn ra hấp dẫn và quyết liệt, khi mà cả Arsenal và Tottenham đều thua ở vòng 3, họ đang rất quyết tâm chứng tỏ mình trong trận đại chiến ở sân Emirates.
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

HLV Pochettino phản ứng với dự đoán của Paul Merson


Paul Merson nói về trận Arsenal vs Tottenham, người cũ Pháo thủ tin rằng đội chủ sân Emirates sẽ dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

“Tottenham đã bộc lộ nhiều điểm yếu sau 3 trận đầu tiên. Hàng công Arsenal đang chơi tốt, tôi nghĩ họ sẽ ghi bàn vào lưới đội khách. Arsenal sẽ giành chiến thắng thuyết phục, ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ thầy trò Emery được đánh giá cao hơn. Arsenal sẽ giành chiến thắng 4-1 trước Tottenham”.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Mauricio Pochettino nói về trận Arsenal vs Tottenham, ông khẳng định sẽ cho thấy những nhận định của Paul Merson về trận đấu này là hoàn toàn sai lầm.

“Paul Merson là một cầu thủ cũ của Arsenal, việc ông ấy dự đoán một kết quả có lợi cho đội bóng cũ là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên, Tottenham không đến sân của Arsenal để du lịch, chúng tôi muốn giành 3 điểm ở Emirates”.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu hết khả năng của mình, chúng tôi muốn giành chiến thắng. Tôi muốn Paul Merson phải cảm thấy hổ thẹn với những dự đoán của mình. Tottenham đang có những sự chuẩn bị tốt, chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của một số cầu thủ quan trọng”.

HLV Pochettino cũng tiết lộ về tương lai, ông thầy người Argentina khẳng định ông đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác nhưng vẫn quyết tâm gắn bó với Tottenham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X