Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal khó tạo ra cú sốc ở Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Sáu 05/06/2020 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã có một vài sự thay đổi dưới thời HLV Mikel Arteta, nhưng người cũ Charlie Nicholas cho rằng điều đó là chưa đủ để họ có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Arsenal có thể vào Top 4 NHA mùa này


Kể từ khi thay thế Unai Emery dẫn dắt Arsenal, Mikel Arteta đã tạo ra một số thay đổi tích cực ở sân Emirates. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của "Pháo thủ" chưa được cải thiện. Đội bóng thành London vẫn chỉ xếp thứ 9 trên BXH Premier League, với 40 điểm sau 28 trận đấu.
HLV Mikel Arteta khó đưa Arsenal vào Top 4 NHA hình ảnh

Arsenal đang xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh


Khoảng cách giữa Arsenal với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 8 điểm. Do đã bị loại ở Europa League, thầy trò Arteta buộc phải vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh mới có hy vọng được dự Champions League mùa tới. Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Arsenal, Charlie Nicholas tiết lộ về khả năng vào Top 4 của Arsenal, ông nói:

"Mikel Arteta đã mang một thứ gì đó đến Arsenal, cậu ấy truyền cảm hứng thi đấu cho các cầu thủ, cậu ấy tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh. Arteta cũng ít nhiều để lại dấu ấn về mặt chiến thuật. Arsenal chơi bóng rõ ràng và mạch lạc hơn".

"Vấn đề của Arsenal và Arteta là họ đã hòa quá nhiều. Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ chơi tốt hơn sau khi Ngoại hạng Anh trở lại vào giữa tháng 6. Arsenal đang cải thiện một chút nhưng tôi không tin nó là đủ để đưa họ trở lại Top 4".

"Ngay từ thời điểm này, Arteta cần phải lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước khi nghĩ đến việc đưa về những bản hợp đồng mới, họ cần thanh lý những cái tên không có nhiều đóng góp cho CLB. Mesut Ozil cần phải bị đẩy đi, Shkodran Mustafi cũng vậy".

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Man City vào ngày 17/6 tới đây, đó là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Ngoại hạng Anh sau hơn 3 tháng tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19.

Arteta được khuyên tống cổ hai người “làm ít hưởng nhiều”
Mới đây, một cựu Pháo thủ đã khuyên công tác chuyển nhượng Arsenal nên dẹp bớt những ngôi sao không còn nhiều đóng góp mà lại đang được hưởng đãi ngộ tốt.
Huyền thoại Arsenal nói sự thật về Đứa con thần gió
Cựu huyền thoại Arsenal Dennis Bergkamp mới đây đã chỉ ra người đồng đội xuất sắc nhất mà ông từng có dịp thi đấu cùng tại Pháo thủ.
Gary Neville quay ngoắt 180 độ, góp ý chân thành với Arsenal
Người cũ MU, Gary Neville đã góp ý chân thành với Arsenal xung quanh tương lai của tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến tháng 6 năm...
Arsenal thà mất trắng chứ không bán đội trưởng giá 20 triệu bảng
Theo thông tin mới nhất, công tác chuyển nhượng Arsenal đã quyết định mạo hiểm với trường hợp của tiền đạo Aubameyang.
Cựu cầu thủ Arsenal hầu tòa vì xâm hại bé gái 14 tuổi
Cựu thành viên Arsenal, Tyrell Robinson mới phải ra tòa vì cáo buộc có hành vi xấu một cô gái 14 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X