Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Huyền thoại Tiki-Taka” của MU chơi tệ vì căn bệnh kỳ lạ?

Thứ Bảy 08/02/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Manchester United chỉ trích Andreas Pereira vì phong độ thi đấu kém cỏi mà đâu hay biết rằng anh luôn phải chống chọi với những vấn đề về sức khỏe.

Từng là tài năng trẻ sáng giá của lò đào tạo Manchester United và càng được kỳ vọng nhiều hơn nữa khi trở về từ những mùa giải tu nghiệp thành công, vậy nhưng Andreas Pereira đã lộ ra anh cũng chỉ là một tài năng không lớn với những màn trình diễn kém cỏi trong mùa giải này.

Trở thành mục tiêu công kích chỉ trích của các CĐV Quỷ Đỏ, nhưng tiền vệ người Brazil có thể lấy cớ bào chữa cho phong độ sa sút tệ hại của mình, đó là chứng khó ngủ của anh trước thềm mỗi trận đấu.

Huyền thoại Tiki-Taka Andreas Pereira chơi tệ vì bệnh lạ hình ảnh
Andreas Pereira

Điều quái lạ là những đêm trằn trọc thao thức của Andreas Pereira không phải lúc nào cũng xảy ra, chỉ với mỗi lần Manchester United làm khách tại Premier League hoặc Europa League.

Chưa dừng lại ở đây, cầu thủ sinh năm 1996 còn phải hẹn gặp bác sĩ 4 buổi/tuần để tham gia trị liệu bằng phương pháp thôi miên để giải quyết vấn đề của mình.

Có ý kiến cho rằng lý do Andreas Pereira mất ngủ khi MU làm khách là bởi tâm lý lo lắng thái quá, giống như những đứa trẻ con hay mất ngủ vào đêm trước ngày có bài kiểm tra.

Song biết thân biết phận thì đã được các CĐV Quỷ Đỏ cảm thông và động viên, đằng này Andreas Pereira vẫn còn tự tin nhận mình là “huyền thoại Tiki-Taka” khi quảng bá mẫu iPhone 11 Pro Max được thiết kế riêng cho mình, thế nên đương nhiên càng bị chỉ trích và chế nhạo.

Giờ đây với sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes, Andreas Pereira nhiều khả năng sẽ mất suất đá chính và leo trở lại lên băng ghế dự bị thường xuyên hơn trong phần còn lại của mùa giải này. Fan MU đã quá ngán ngẩm và cạn kiệt kiên nhẫn với những màn trình diễn vô hại của anh rồi.

Tiền vệ MU bị chỉ trích vì khoe mẽ điện thoại đắt tiền
Andreas Pereira vừa bị cổ động viên chỉ trích khi khoe chiếc điện thoại trị giá 5.000 bảng trên mạng xã hội với dòng chữ Huyền thoại Tiki Taka được viết bằng...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X