Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tiến cử Pogba thay Rooney làm đội trưởng MU

Thứ Sáu 02/06/2017 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Bryan Robson khẳng định rằng Paul Pogba là một sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Wayne Rooney trở thành đội trưởng của Man United trong tương lai.
Rooney Pogba
Pogba được kỳ vọng thay thế Rooney trở thành đội trưởng MU

Tương lai của Wayne Rooney lúc này đang vô cùng mông lung. Và rất có thể trận đấu tri ân Carrick diễn ra vào Chủ nhật tuần này sẽ là lần cuối cùng R10 chơi bóng tại sân Old Trafford. Hiện Everton cũng như nhiều đội bóng ở giải MLS đang rất khao khát muốn có chữ ký của “gã Shrek”. Nếu lựa chọn chia tay “nhà hát của những giấc mơ”, Rooney chắc chắn không thiếu điểm dừng chân.

Nhưng huyền thoại Bryan Robson mới đây đã lên tiếng khuyên tiền đạo 31 tuổi rằng anh nên tiếp tục ở lại Man United và chiến đấu để giành lại suất đá chính dưới thời Mourinho.

“Tôi được nghe rằng Mourinho muốn Rooney ở lại. Man United sẽ tốn cả đống tiền để mang về thêm hai tiền đạo mới. Chưa kể tương lai của Marcus Rashford và Anthony Martial sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi quyết định chuyển nhượng đó. Vì thế tôi rất muốn thấy Rooney ở lại. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải khá tồi tệ nhưng khả năng của cậu ấy vẫn rất phi thường.

“Vấn đề nằm ở chỗ khát khao của cậu ấy còn được bao nhiêu. Liệu cậu ấy có còn muốn phá các kỷ lục để tiếp tục tiến sâu vào ngôi đền của các huyền thoại Man United hay không? Chỉ Rooney mới có thể đưa ra được câu trả lời cho những dấu hỏi đang đặt lên vai cậu ấy”.

Và trong trường hợp Rooney rời khỏi Man United, Bryan Robson cho rằng Paul Pogba sẽ là cái tên phù hợp để lãnh trách nhiệm trở thành đội trưởng của Man United.

“Tôi nghĩ Pogba có thể trở thành đội trưởng của Man United. Phải thừa nhận rằng tôi cũng thích thái độ của Herrera. Cậu ấy luôn cố gắng liên kết mọi người với nhau và thổi lửa vào các cầu thủ cũng như các CĐV khi mọi thứ diễn biến không tốt. Antonio Valencia cũng mang trong mình khả năng làm điều đó. Nhưng tôi nghĩ Pogba đã nâng tầm tất cả mọi người. Bây giờ mỗi khi thiếu vắng Pogba, Man United cũng coi như thiếu đi một chút gì đó.

“Đôi khi cậu ấy giữ bóng hơi lâu một chút và các khán giả muốn cậu ấy luân chuyển bóng nhanh hơn. Nhưng Pogba đã chứng tỏ rằng cậu ấy có sức mạnh và khả năng chơi bóng tuyệt vời. Tôi có cảm giác rằng cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn rất nhiều trong năm tới”.

Ở mùa giải vừa qua, Pogba là cầu thủ ra sân nhiều nhất trong đội hình Man United. Ngôi sao người Pháp đóng góp được tổng cộng 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, trong đó có 1 pha lập công quan trọng ở trận chung kết Europa League để giúp Quỷ đỏ đăng quang vô địch.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 02/06: Chuyển nhượng M.U điêu đứng vì Griezmann
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 02/06.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X