Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool kêu gọi “phá két” mua Aubameyang

Thứ Ba 09/01/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Phil Thompson kêu gọi Liverpool dùng tiền bán Philippe Coutinho đầu tư vào thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang.


Như đã biết, Philippe Coutinho đã chính thức chuyển sang Barcelona với mức phí 142 triệu bảng (tính cả phụ phí). Sau một thời gian dài cự tuyệt đội bóng Tây Ban Nha, cuối cùng lãnh đạo Liverpool đã gật đầu để tiền vệ 25 tuổi thỏa giấc mơ tới sân Camp Nou của mình. Với sự trở lại của Adam Lallana sau chấn thương cộng thêm bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah, HLV Jurgen Klopp đã yên tâm hơn về hàng công của mình sau khi Coutinho ra đi.

Huyen thoai Liverpool keu goi pha ket mua Aubameyang hinh anh
Coutinho chính thức trở thành người của Barca

Trước đó, bộ phận chuyển nhượng Liverpool đã ký hợp đồng với Virgil van Dijk từ Southampton với giá 75 triệu bảng. Tuy nhiên, có tin họ vẫn đang để mắt tới một số mục tiêu khác thay thế Coutinho như Thomas Lemar (Monaco) hay Riyad Mahrez (Leicester)… Riêng với cựu cầu thủ Phil Thompson, ông hy vọng Liverpool sẽ dùng số tiền bán Coutinho để tái đầu tư vào đội hình.

“Chúng tôi cần phải nâng cao chất lượng. Tôi muốn nhìn thấy Liverpool chăm chút cho khâu chuyển nhượng thay vì vội vã mua những cầu thủ không xứng đáng với mức phí bỏ ra”, trung vệ lừng danh một thời nói trên Sky Sports. “Trước đây, các cầu thủ chúng tôi đưa về sau khi bán Luis Suarez là sự pha trộn giữa thành công và thất bại. Chúng tôi cần chi tiêu tiền một cách khôn ngoan hơn vào lúc này. Tôi muốn đội bóng đầu tư vào một tên tuổi lớn.”

Huyen thoai Liverpool keu goi pha ket mua Aubameyang hinh anh 2
Huyền thoại Thompson kêu gọi Liverpool mua Aubameyang

Theo hướng đó, thay vì tìm kiếm một cầu thủ trám vào chỗ của Coutinho, Thompson cho rằng Liverpool nên nhắm tới một số 9 đẳng cấp. “Đội bóng nên mua về một tiền đạo giỏi. Sau đó, Roberto Firmino có thể lùi lại đá vị trí của Coutinho. Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những người nằm trong danh sách của tôi.”

Phil Thompson từng thi đấu cho Liverpool trong 13 năm (từ năm 1971 tới 1984). Trong quãng thời gian đó, ông cùng đội bóng hâm mộ từ thuở thơ ấu giành được 22 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 7 chức VĐQG Anh và 3 cúp C1 (Champions League bây giờ).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X