Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Huyền thoại" Thiery Henry chính thức trở lại Arsenal

Thứ Sáu 30/12/2011 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo giới Anh ngày hôm nay đồng loạt đưa tin, Arsenal vừa hoàn tất thủ tục trong thương vụ Thiery Henry và chỉ còn chờ phiên khai mạc thị trường chuyển nhượng mùa Đông là có thể chính thức đón "huyền thoại" này về Emirates.

Trước đó, nhằm tìm giải pháp khắc phục tạm thời sự thiếu hụt nhân lực trên hàng công Pháo thủ khi Gervinho và Chamakh phải trở về tham dự VCK CAN 2012, Giáo sư Wenger đã nhắm tới cậu trò cũ Thiery Henry hiện đang được nghỉ giải lao do MSL vừa kết thúc và sẽ trở lại vào tháng 3 tới. Sau khi gửi lời đề nghị đến ban lãnh đạo New York Red Bull cũng như bản thân "Titi", ngày hôm nay, Arsenal đã chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp cho khoảng thời gian 2 tháng sắp tới.

Henry sắp khoác lên mình màu áo Arsenal

Cụ thể hơn, bản tin mới nhất của tờ Daily Mail tiết lộ, phía Arsenal vừa đồng ý các điều khoản bảo hiểm mà đội bóng Mỹ yêu cầu trong thời gian họ cho mượn Thiery Henry, đồng thời Wenger cũng chấp nhận chi trả mức lương 70.000 bảng/ tuần cho chân sút có biệt danh "Đứa con của thần Gió" này.

Theo đó, Wenger dự kiến sẽ đặt bút ký hợp đồng với Henry ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông này mở của, tức ngày 1/1 tới. Nhiều khả năng trận đấu ra mắt của Henry sẽ diễn ra vào ngày 9/1/2012 trong khuôn khổ vòng 3 FA gặp các đối thủ Leeds. Có điều, "Titi" sẽ không còn được khoác chiếc áo số 14  "huyền thoại" ngày nào, bởi lẽ Walcott đang sở hữu nó. Thay vào đó, Henry sẽ khoác áo thi đấu số 12 còn trống chủ.

Chưa biết Thiery Henry sẽ cống hiến được gì cho Pháo thủ, nhưng trong bối cảnh SuPersie đang có dấu hiệu quá tải kéo theo sự sa sút của Arsenal, chắc chắn NHM kỳ vọng rất nhiều vào "tượng đài" của sân Highburry ngày nào.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X