Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Thierry Henry trở thành HLV đội trẻ Arsenal

Thứ Sáu 20/02/2015 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, một cầu thủ nhí có tên Josh Benson thuộc đội U15 Arsenal đã đăng lên Twitter cá nhân một dòng thông báo có ngụ ý cho biết rằng cậu và toàn đội đang được huấn luyện bởi huyền thoại "Pháo thủ" - Thierry Henry.

Huyen thoai Thierry Henry tro thanh HLV doi tre Arsenal hinh anh
 

Tiền đạo người Pháp chính là chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử CLB khi có 228 bàn thắng sau 376 lần ra sân. Anh cũng hai lần khoác lên mình màu áo của Arsenal và giờ đây có khả năng sẽ gắn bó với công tác huấn luyện tại sân Emirates.

Sự nghiệp của Henry thăng hoa nhất trong giai đoạn từ 1999 đến 2007 khi anh giành hai chức vô địch Premier League cùng Arsenal. Bên cạnh đó, anh còn được biết đến như là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal bất bại ở mùa giải 2003-2004.

Sau quãng thời gian phiêu lưu ở Barcelona rồi New York Red Bulls, anh trở lại khoác áo Arsenal năm 2012 theo dạng cho mượn để duy trì phong độ trong thời gian giải nhà nghề Mỹ MLS nghỉ thi đấu.

Cuối năm 2014, anh công bố quyết định chia tay sự nghiệp cầu thủ và chuyển sang gắn bó với vai trò một bình luận viên bóng đá của Sky Sports. Giờ đây, với việc trở lại mái nhà Arsenal trong vai trò một HLV, không loại trừ khả năng Henry sẽ là người kế nhiệm ông thầy Wenger của mình trong một tương lai không xa.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X