Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Thierry Henry luôn mơ về ngày kế vị Arsene Wenger

Chủ Nhật 17/07/2016 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay vai trò HLV đội trẻ Arsenal cách đây ít lâu do bất đồng quan điểm với người thầy cũ Arsene Wenger, cựu danh thủ Thierry Henry chia sẻ rằng anh vẫn luôn ước mơ một ngày nào đó được dẫn dắt đội bóng yêu quý.

Cách đây ít ngày, huyền thoại Thierry Henry đã quyết định chia tay Arsenal. Nguyên nhân của việc này là do HLV Arsene Wenger đã tuyên bố rằng cậu học trò cũ chỉ được chọn một trong hai công việc: HLV đội trẻ U18 của "Pháo thủ" hoặc BLV bóng đá trên kênh Sky Sports. Để phản đối sự cứng nhắc và áp đặt của "Giáo sư" đồng hươn, Titi Henry đã chấp nhận rời bỏ đội bóng mà anh luôn yêu mến bởi góp phần lớn làm nên tên tuổi của anh trong làng bóng đá.
Huyen thoai Thierry Henry luon mo ve ngay ke vi Arsene Wenger hinh anh
Mâu thuẫn với ông thầy cũ Wenger đã khiến Henry thôi không làm HLV đội U18 của Arsenal

Đây là lần thứ 2 cựu tiền đạo nổi tiếng với biệt danh "Con trai của thần Gió" chia tay Arsenal sau lần đầu tiên vào mùa hè năm 2008 để gia nhập Barcelona khi còn thi đấu. Hiện Henry vẫn đang nắm giữ kỷ lục về số bàn thắng trong lịch sử Arsenal khi đã có 228 pha lập công trong 337 lần ra sân cho "Pháo thủ".

Vào lúc này, Henry chỉ còn là một BLV của Sky Sports nhưng huyền thoại người Pháp vẫn ấp ủ giấc mộng một ngày nào đó được dẫn dắt Arsenal. Phát biểu trên tờ The Sun, Henry cho biết: "Sẽ là nói dối nếu tôi nói với bạn rằng trở thành HLV Arsenal không phải là mong muốn của tôi bởi vì tôi rất yêu CLB này. Các trận đấu là niềm đam mê của tôi và sẽ luôn luôn là như vậy. Tôi muốn được dẫn dắt đội bóng này dù giờ tôi đã rời xa nó.Mặc dù giờ đây tôi có thể dẫn dắt được nhiều đội bóng khác nhau nhưng tôi vẫn muốn hoàn thành chứng chỉ HLV chuyên nghiệp của UEFA để tích lũy nhiều kiến thức tốt hơn ở vị trí quan trọng này."

"Cây săn bàn số 1" trong lịch sử Arsenal tiếp tục: "Trước khi bạn có thể nghĩ đến việc là một HLV đội bóng nào đó, bạn cần phải có kinh nghiệm. Đó là điều mà tôi đang cố gắng có được cũng như việc hoàn thành những giờ học làm HLV mà tôi cần làm. Có một sự khác biệt lớn giữa mong ước và hiện thực. Tôi cảm thấy rằng mình có thể mang lại điều gì đó cho những đứa trẻ và cung cấp những kinh nghiệm bản thân hữu ích mình từng chơi bóng cho chúng. Nhưng giờ tôi không còn ở đây (Arsenal). Nhưng tôi vẫn luôn tôn trọng quyết định của mình. Tôi vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ đội bóng và cầu chúc họ đạt được những điều tốt đẹp nhất trong mùa giải này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X