Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Thierry Henry cướp mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Chủ Nhật 06/01/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pepe sắp cập bến Monaco, cầu thủ người Bồ nhiều khả năng sẽ làm việc với Thierry Henry thay vì cập bến Arsenal.

Arsenal nhận thất bại vụ Pepe


Trong màu áo Real Madrid, Pepe được biết đến như một trong những trung vệ xuất sắc nhất. Cầu thủ người Bồ sở hữu lối chơi máu lửa, anh thường xuyên có những pha vào bóng quyết liệt khiến người ta phải nhắc đến mình. Khi không còn giữ được phong độ ấn tượng, cầu thủ này đã quyết định rời Bernabeu.
 
Từ bỏ Arsenal, Pepe sắp cập bến Monaco hình ảnh

Pepe được Arsenal quan tâm


Trong những năm qua, Pepe thi đấu cho Besiktas. Hợp đồng của anh với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hết hạn vào tháng 12 vừa qua. Dù vẫn đang thi đấu tốt nhưng Pepe đã quyết định rời Besiktas thay vì tiếp tục ký hợp đồng mới. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1983 trở về quê nhà khoác áo Porto.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng Pepe sẽ tới Arsenal. Đội bóng thành London đang rất cần một trung vệ để nâng cấp đội hình, họ sẵn sàng ký hợp đồng 18 tháng với cựu sao Real Madrid. Wolves cũng muốn có Pepe, song rõ ràng Pháo thủ đang chiếm lợi thế hơn trong thương vụ này.

Theo L'Equipe, Pepe sắp cập bến Monaco, cầu thủ người Bồ nhiều khả năng sẽ làm việc với Thierry Henry thay vì cập bến Arsenal. Đích thân huyền thoại của Pháo thủ lên tiếng mời gọi cầu thủ người Bồ, và dường như Pepe đã ưng với lời đề nghị từ Monaco.
 
Pepe sap toi Monaco

Pepe sắp tới Monaco


Pepe sẽ chấp nhận ký hợp đồng 2 năm với Monaco, anh muốn giúp đội bóng Công quốc chơi khởi sắc trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Trước đó, Monaco cũng xác nhận chiêu mộ thành công Cesc Fabregas từ Chelsea với giá 10 triệu euro, F4 cũng đã nói lời chia tay với NHM đội chủ sân Stamford Bridge.

Monaco thi đấu bết bát ở giai đoạn lượt đi mùa giải này. Henry được bổ nhiệm nhưng chưa thể giúp CLB này thi đấu khởi sắc. Hiện đội bóng Công quốc đang xếp thứ 19 trên BXH Ligue 1, đây là vị trí khiến họ phải xuống hạng vào cuối mùa giải.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X