Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại thất vọng với khởi đầu tệ hại của thầy trò Mourinho

Thứ Năm 06/12/2018 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ tỏ ra thất vọng khi thầy trò Mourinho đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Rio Ferdinand thất vọng với thành tích của M.U


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, M.U có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Quỷ đỏ phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 2-2 trước đại diện thành London. Trận hòa Arsenal khiến M.U nối dài chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 4. Những kết quả không tốt đã đẩy đội chủ sân Old Trafford xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.
 
Rio Ferdinand nói về MU sau khởi đầu tệ hại hình ảnh

M.U đang gây thất vọng rất lớn


M.U lúc này đã kém ngôi đầu bảng của Man City tới 18 điểm, Quỷ đỏ cũng để Top 4 bỏ lại với cách biệt 8 điểm. Với tình hình hiện tại, nửa đỏ thành Manchester gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, mục tiêu của họ trong phần còn lại của mùa giải có lẽ chỉ là một vị trí trong Top 4, để hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Rio Ferdinand nói về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ tỏ ra thất vọng khi thầy trò Mourinho đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

“Rõ ràng vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh không thể khiến tôi cảm thấy hài lòng. M.U đang chơi không đúng vị thế của mình. So về mặt chất lượng đội hình, M.U không hề kém so với những đối thủ trực tiếp, vấn đề là Mourinho không thể phát huy khả năng của các cầu thủ”.
 
Rio Ferdinand that vong voi thanh tich cua M.U

Rio Ferdinand thất vọng với thành tích của M.U


“Trong quá khứ M.U thường được đánh giá cao hơn Arsenal trong những trận đấu với Arsenal tại Old Trafford, song ở trận đấu rạng sáng nay đội bóng phải vất vả mới có được 1 điểm. Mọi thứ đang thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Tôi vẫn tin tưởng vào Mourinho, tôi hy vọng ông ấy sẽ tạo ra những sự thay đổi mang tính đột biến”.

“Nếu Mourinho không thể tạo ra sự thay đổi mang tính bước ngoặt, ông ấy có thể phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. BLĐ M.U đã kiên nhẫn, song họ sẽ phải hành động nếu mọi chuyện không được cải thiện”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X