Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cảnh báo Liverpool đừng rơi vào ảo tưởng

Thứ Hai 18/11/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Liverpool, Graeme Souness cảnh báo CLB cũ rằng chưa thể nghĩ về sự thống trị bóng đá Anh.

Cựu danh thủ người Scotland tin rằng đội chủ sân Anfield đang thể hiện sức mạnh đáng nể nhưng thành công lâu dài thì chưa dám chắc.

Liverpool có chuỗi trận tuyệt vời


Liverpool đang tìm cách giành chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Họ đã có bước chạy đà lý tưởng cho tham vọng đó khi thắng tới 11, hòa 1 sau 12 vòng đầu tiên của Premier League.

Graeme Souness cảnh báo Liverpool đừng rơi vào ảo tưởng hình ảnh
Liverpool đang bỏ xa phần còn lại ở Premier League

Mới nhất là chiến thắng 3-1 trước Man City trên sân nhà, giúp Liverpool bỏ cách các nhà đương kim vô địch 9 điểm trên BXH. Họ cũng hơn hai đội xếp thứ 2 và thứ 3 tại giải là Leicester và Chelsea cùng 8 điểm.

Nhưng chưa thể mơ thống trị


Liverpool đã vô địch Champions League mùa trước và có thể hướng tới danh hiệu lớn tiếp theo. Họ đang sở hữu dàn cầu thủ trong độ chín sự nghiệp và được xem là có thể tận hưởng thành công lâu dài.

Nhưng người cũ Graeme Souness thì cho rằng mọi chuyện sẽ không dễ dàng cho Liverpool. Người đàn ông 66 tuổi nói với The Mirror:

Liverpool cua Chamberlain bi canh bao
Nhưng Souness khuyên CLB cũ chớ ảo tưởng

“Bạn không bao giờ có thể nói rằng họ sẽ đi vào thời kỳ thống trị bởi vì bạn phải nhìn vào Manchester City, họ sẽ còn duy trì sức mạnh trong một thời gian dài. Rồi Chelsea với sự xuất hiện của những cầu thủ trẻ.”

“Họ có thể vươn lên trong thời gian tới. Và Manchester United sẽ trở lại, chắc chắn là như vậy. Do đó, bạn không thể đảm bảo Liverpool sẽ thống trị lâu dài. Nhưng một khi bạn đã giành được chức vô địch đầu tiên, nó sẽ mang lại hương vị tuyệt vời.”

“Khi tôi ở Liverpool, tôi đã cảm thấy điều đó. Premier League là mục tiêu hàng đầu của họ chứ không còn là cúp châu Âu. Họ cảm thấy khao khát nó cả trên tư cách là một cá nhân và một tập thể.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X