Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Huyền thoại sống" của Chelsea thừa nhận sợ thua Tottenham

Thứ Bảy 28/02/2015 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Didier Drogba của Chelsea thừa nhận, anh đang lo lắng trước trận đấu với Tottenham tại chung kết League Cup.


Chủ nhật tới, Chelsea sẽ có cơ hội có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này, The Blues bước vào trận chung kết League Cup với Tottenham trên sân Wembley. Để tới được với trận chung kết, thầy trò HLV Mourinho đã vượt qua rất nhiều khó khăn. Trong đó phải kể tới hai trận bán kết với Liverpool, vì vậy họ đang rất quyết tâm có được chức vô địch League Cup. Đối thủ của họ là Tottenham, đội bóng cũng rất mạnh ở thành London. “Gà trống” cũng phải vượt qua khá nhiều thử thách mới có thể góp mặt ở trận đấu này, vì vậy họ không muốn những cố gắng, nỗ lực của mình phải đổ sông đổ bể.
Didier Drogba cua Chelsea so thua Tottenham hinh anh
Drogba lo lắng trước trận chung kết League Cup với Tottenham
Trước trận chung kết với Tottenham, tiền đạo Didier Drogba của Chelsea thừa nhận anh tỏ ra rất lo lắng và có tâm lý sợ thua. Theo đó, ký ức từ trận chung kết League Cup với chính Tottenham năm 2008 lại hiện về, ở mùa giải năm đó Chelsea cũng đối đầu Tottenham tại sân Wembley trong trận chung kết League Cup. Drogba là người ra sân ở trận đấu đó, anh cùng Nicolas Anelka đá cặp trên hàng công. Tuy nhiên, sau khi kết thúc trận đấu Chelsea phải nhận thất bại 1-2 qua đó đành nhìn đối thủ lên ngôi, hiện tại chỉ còn Petr Cech, John Terry và Drogba là những cầu thủ của The Blues còn lại sau trận chung kết năm 2008.

Didier Drogba luôn được coi là cầu thủ lớn của Chelsea, anh đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng ở những trận chung kết. Tuy nhiên, tiền đạo người Bờ Biển Ngà thừa nhận “Khi bạn thua ở một trận chung kết, điều đó sẽ ám ảnh bạn trong suốt cuộc đời. Tôi không thể nào quên được thất bại trước M.U tại chung kết Champions League, trận thua Tottenham tại League Cup năm 2008 cũng vậy. Tôi đã trải qua cảm giác thua ở những trận chung kết, vì vậy tôi rất sợ điều đó”.

Trong thời kỳ đỉnh cao của Drogba, anh đã cùng Chelsea nếm trải những thất bại nhưng có không ít những vinh quang. Trong đó phải kể đến chức vô địch FA Cup vào năm 2007 sau khi đánh bại M.U, đặc biệt chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Bayern Munich là đáng nhớ hơn cả. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn còn những khát khao của ngày nào, anh khẳng định mình sẽ chơi nỗ lực hết mình nếu được ra sân ở trận đấu tới.

“Hai năm sau khi trở lại đội bóng tôi lại được tham dự một trận chung kết, tôi rất muốn đội bóng có thể lên ngôi vô địch. Bảy năm trước chúng tôi đã thất bại trước Tottenham, tuy nhiên lần này có thể kết quả sẽ khác”, Drogba tiếp tục. Chelsea đang có lợi thế về tâm lý và thể lực so với Tottenham, ở trận đấu gần nhất “Gà trống” đã để thua Fiorentina 0-2 qua đó bị loại khỏi Europa League. Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất giữa hai đội Chelsea đã thất thủ 3-5 trước Tottenham. Ở mùa giải này, Didier Drogba
đã có được 5 bàn thắng cho Chelsea. Anh được coi là huyền thoại của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, trong thời kỳ thành công của đội bóng này tiền đạo 36 tuổi đã có những đóng góp rất lớn.

Xem thêm: Tottenham vs Man City

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X