Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Sir Alex muốn M.U sa thải Van Gaal

Thứ Ba 26/01/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngồi trên khán đài sân Old Trafford trận M.U 0-1 Southampton, huyền thoại Sir Alex bày tỏ sự thất vọng vô bờ bến đối với HLV Louis Van Gaal.

Sau thắng lợi 1-0 trước Liverpool, các Manucians hẳn đang nghĩ về một sự hồi sinh của Man Utd dưới triều đại Van Gaal. Niềm tin trên càng có cơ sở khi đội bóng của họ chỉ phải tiếp một Southampton đang có phong độ phập phù trên sân nhà tại vòng 23 Premier League 2015-2016. Sau tiếng còi khai cuộc, Quỷ đỏ đã nhanh chóng dâng lên hòng kiếm soát được thế trận.

Huyen thoai Sir Alex muon MU sa thai Van Gaal hinh anh
Sir Alex đã bày tỏ sự thất vọng với Louis Van Gaal

Mặc dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng những gì mà M.U thể hiện trên mặt trận tấn công là hết sức tù túng. Theo thống kê, Rooney và các đồng đội chỉ tung ra vọn vẹn đúng 8 cú sút trong cả trận đấu. Khi mà bàn thắng khai thông thế bế tắc chưa thấy đâu, Quỷ đỏ đã phải đón nhận đòn đau tới điếng người từ đối thủ. Phút 87, cầu thủ vào sân thay người Austin đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Southampton hiên ngang rời sân Old Trafford với 3 điểm trong tay.

Kết quả M.U 0-1 Southampton đã khiến cho cộng đồng Manucians tỏ ra ngán ngẩm. Kể từ đây, làn sóng tẩy chay HLV Louis Van Gaal tái bùng phát trở lại. Sau khi Quỷ đỏ đón nhận kết quả kém cỏi, máy quay liên tục chĩa về phía huyền thoại Sir Alex Ferguson có mặt trên khán đài. Ông già gân đã thể hiện một bộ mặt cau có và nói điều gì đó với người bạn đi cùng mình.

NÓNG: Ed Woodward gặp mặt các cầu thủ, Louis van Gaal sắp bị sa thải
(Bongda24h.vn) – Ngày hôm qua, một buổi tập định kỳ của CLB Manchester United đã bất ngờ bị huỷ. Thay vào đó, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của đội, ông...

Sau khi phân tích đoạn video, chuyên gia khẩu hình Jessica Rees có kinh nghiệm 42 năm đã đưa ra kết quả về cuộc trò chuyện nhanh của Sir Alex. Theo đó, khi được người bạn hỏi “Ông cảm thấy thế nào về kết quả này?”, Sir Alex đã nói: “Ông ta (Van Gaal) sẽ phải ra đi” hay có thể là “Tôi không biết phải nói gì”. Thế nhưng, gương mặt lúc đó của “Ông già gân” đã tỏ ra vô cùng khó chịu và tức giận.

Thái độ của Sir Alex cộng với làn sóng kêu gọi của các Manucians càng khiến cho tương lai của HLV Louis Van Gaal trở nên báo động hơn bao giờ hết. Thậm chí trước đó báo chí đã xuất hiện tin đồn, Jose Mourinho đã tự viết CV dài 6 trang xin ứng cử vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford thay Van Gaal. Vì lẽ đó, ngày “Tuy-líp thép” bị M.U sa thải đã gần hơn bao giờ hết.

Xem thêm video M.U 0-1 Southampton (Vòng 23 Premier League 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X