Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Seaman không muốn Arsenal chiêu mộ Ronaldo

Thứ Năm 08/12/2022 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman thừa nhận không muốn thấy Ronaldo ở Arsenal và đặt dấu hỏi về thái độ của cầu thủ người Bồ.

Huyền thoại Seaman không muốn Arsenal chiêu mộ Ronaldo

Đã xuất hiện những tin đồn Ronaldo có thể cập bến Arsenal sau khi hợp đồng với Man United bị hủy. Hiện tại, Ronaldo đang là cầu thủ tự do. Trước đó, David Seaman từng nhận định rằng CR7 sẽ là một sự bổ sung tốt để Arsenal hướng đến chức vô địch Premier League đầu tiên sau nhiều năm.

Ronaldo
Huyền thoại Seaman không muốn Arsenal chiêu mộ Ronaldo

Nhưng bây giờ thì chính Seaman đã gạt bỏ nhận định này của mình sau khi chứng kiến thái độ của Ronaldo gần đây.

“Tôi biết mình từng tham dự một chương trình của Piers Morgan và tôi nói rằng mình muốn có Ronaldo trong đội. Nhưng nếu thành thật thì bây giờ tôi không muốn cậu ấy nữa. Tôi không biết điều gì đã xảy ra với thái độ của Ronaldo.

Tôi thấy cậu ấy rời sân cho Bồ Đào Nha trước Hàn Quốc và bắt đầu chửi thề, bực dọc hướng về phía huấn luyện viên. Cậu ấy là Ronaldo, là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy không cần phải phản ứng như thế. Đó là lý do vì sao tôi không muốn thấy cậu ấy ở Arsenal. Sự hòa hợp và đoàn kết ở Arsenal bây giờ rất tuyệt vời”.

Ronaldo vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về bước đi tiếp theo ở cấp câu lạc bộ. Tuy nhiên, những tin đồn về việc Ronaldo có thể chuyển đến Saudi Arabia đang được dấy lên. Nếu chấp nhận lời đề nghị từ Al Nassr, Ronaldo sẽ nhận được hơn 400 triệu Euro trong hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Lăn tăn duy nhất của Ronaldo là anh vẫn muốn đá ở Champions League để xây chắc hơn nữa những kỷ lục của mình ở giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X