Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Scholes nức nở khen ngợi hậu bối Herrera

Thứ Tư 29/04/2015 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ 40 tuổi khẳng định rằng đàn em người Tây Ban Nha chính là bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd trong mùa giải này.

Buộc MU bỏ ra đến 29 triệu bảng để chiêu mộ từ Athletic Bilbao nhưng Ander Herrera đã có những bước đầu hòa nhập khó khăn ở Old Trafford. Tiền vệ 25 tuổi thường xuyên thi đấu mờ nhạt để rồi bị HLV Louis Van Gaal liên tục đày ải lên ghế dự bị.

Phải đến giai đoạn cuối mùa giải này, Herrera của MU mới được ông thầy người Hà Lan trao cơ hội thứ hai và không phụ thêm lòng tin, anh cuối cùng đã chứng tỏ giá trị của mình và trở thành mắt xích không thể thiếu ở tuyến giữa. Chỉ trong khoảng 9 tháng khoác áo Quỷ Đỏ, Herrera đã nổ súng đến 7 lần, tiến bộ vượt bậc so với chỉ 17 bàn thắng trong 7 năm trước đó ở Real Zaragoza và Athletic Bilbao.

Huyen thoai Scholes nuc no khen ngoi hau boi Herrera hinh anh
Ander Herrera (phải) là bản hợp đồng thành công nhất của MU mùa giải này

CĐV MU đang kỳ vọng Herrera có thể trở thành một “Paul Scholes mới” của sân Old Trafford và niềm tin càng có cơ sở khi tài năng Tây Ban Nha được chính tiền bối lên tiếng khen ngợi. Huyền thoại 40 tuổi đánh giá Herrera là bản hợp đồng thành công nhất trong 6 tân binh đắt giá mà MU đã đem về trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.

"Tôi công nhận Herrera đã có khởi đầu khó khăn ở MU nhưng đó là điều bình thường đối với các tân binh, đặc biệt những cầu thủ phải hòa nhập với môi trường mới rất khắc nghiệt như Premier League. Tôi có thể cảm nhận nỗ lực cầu tiến và không nản chí của Herrera và nó đã giúp cậu ấy thi đấu ấn tượng hơn hẳn trong phần còn lại của mùa giải. Đây chính là bản hợp đồng thành công nhất của MU trong 2 năm qua.”

“Tôi tin rằng Herrera sẽ còn tiến bộ xa hơn nữa, trong bối cảnh cậu ấy còn khá trẻ. Cậu ấy là một trong số ít những tiền vệ trung tâm có lối đá đẹp mắt với những kỹ thuật mềm mại. Không chỉ có vậy, khả năng ghi bàn và kiến tạo của Herrera cũng là rất đáng nể. Tôi thực sự ấn tượng với chàng trai trẻ này.”

Sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, Herrera và các đồng đội MU sẽ có cơ hội rửa mặt cuối tuần này khi tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford. Hiện tại thầy trò Van Gaal đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH nhưng vẫn chiếm ưu thế với Liverpool trong cuộc đua giành vé Champions League (khoảng cách 7 điểm). Mục tiêu lớn hơn hiện tại là cạnh tranh top 2-3 với Arsenal và Man City nhằm đảm bảo không phải tham dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu qua cửa play-off đầy rủi ro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X