Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Ryan Giggs chưa muốn giải nghệ

Thứ Năm 20/03/2014 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sẽ không có chuyện Ryan Giggs giải nghệ sau mùa giải này, bất kể nhiều khả năng hết mùa, anh sẽ không được Manchester United gia hạn.

Ryan Giggs vừa có một đêm thăng hoa khi giúp Man United vượt thác trước Olympiakos. Tiền vệ 40 tuổi thi đấu như thể đang ở tuổi đôi mươi, điều hiếm khi người ta thấy ở anh trong vài mùa giải vừa qua.

Phong độ đó đã cứu Quỷ đỏ, nhưng có lẽ vẫn không thể cứu nổi bản hợp đồng sắp đáo hạn của tiền vệ này. Một suất trong BHL Man United, như Nicky Butt và Paul Scholes đang dành sẵn cho Giggs. Và tất cả chỉ còn chờ ngày anh giải nghệ trong mùa hè này.

Ở tuổi 40, Giggs vẫn đang tận hưởng bóng đá
Ở tuổi 40, Giggs vẫn đang tận hưởng bóng đá

Vậy nhưng Giggs vẫn chưa sẵn sàng bước sang chương mới. Sau trận đấu rạng sáng nay, anh tâm sự với Sky Sport Italia: “Tôi không rõ trong tương lai sẽ làm gì. Như bạn thấy đấy, tối nay tôi đã chơi đầy nhiệt huyết. Tôi vẫn đang thăng hoa cùng trái bóng. Và tôi chưa muốn dừng lại. Tôi muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình”.

“Đúng là mùa này không như chúng tôi kỳ vọng. Chúng tôi cần chơi tốt hơn, như những gì đội bóng vừa thể hiện trong tối nay. Hy vọng chúng tôi có thể cứu vãn một điều gì đó ở mùa giải này”, Giggs tiếp tục.

Với tuyên bố của tiền vệ 40 tuổi, rõ ràng anh muốn tiếp tục chơi bóng. Trong bối cảnh hiện tại, dù rất nỗ lực nhưng không thể quên một điều Giggs đã không còn phù hợp với Man United, nhất là trong kế hoạch đường dài. Cuộc cách mạng mùa hè đang ở trước mắt. Old Trafford sẽ chứng kiến nhiều thay đổi. Bởi vậy, cơ hội để những Giggs hay Ferdinand được gia hạn và tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ là hết sức mong manh. Phải chăng, Giggs đang sẵn sàng chia tay Old Trafford để khoác áo một đội bóng khác?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X