Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ vì cái mũ, Rashford hứng chịu chỉ trích từ huyền thoại MU

Thứ Sáu 26/04/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ryan Giggs có vẻ khó tính thái quá về việc đội mũ khi phỏng vấn của tiền đạo hậu bối 21 tuổi sau thất bại 0-2 trận derby Manchester.

Thua kém hơn hẳn về thực lực và phong độ, không bất ngờ khi Man United nhận thất bại 0-2 trước hàng xóm Man City trong trận derby Manchester trên sân nhà Old Trafford.

Kết quả thua tâm phục khẩu phục này khiến Quỷ Đỏ càng đứng trước nguy cơ lớn sẽ không thể cán đích trong top 4 Premier League và vắng mặt ở Champions League mùa giải năm sau.

Huyền thoại Ryan Giggs chỉ trích Rashford vì đội mũ khi phỏng vấn hình ảnh
Huyền thoại Ryan Giggs chỉ trích Rashford đội mũ khi phỏng vấn sau trận MU 0-2 Man City

Không cầu thủ MU nào thể hiện diện mạo sáng sủa, tất cả chỉ là những màn trình diễn bạc nhược trong thời gian qua, thế nên có lẽ họ càng hứng chịu sự khắt khe và xét nét kỹ càng hơn từ giới mộ điệu.

Đơn cử như Marcus Rashford khi bị huyền thoại Ryan Giggs chỉ trích vì… đội mũ khi phỏng vấn sau trận đấu, như có cảm giác tiền đạo trẻ tuổi người Anh đang tranh thủ cơ hội để quảng bá cho nhãn hiệu thời trang Dsquared2.

Phát biểu của huyền thoại Xứ Wales: “Có thể tôi hơi khắt khe hoặc cổ hũ cũng được, nhưng tôi thực sự không thích việc cậu ấy đội mũ như vậy khi được phỏng vấn. Thế nên kéo theo cảm giác trong tôi rằng cậu ấy không thực sự buồn bực gì mặc dù đã khẳng định mình không hạnh phúc với thất bại này.”

Thời điểm hiện tại, Man Utd đang thất thế nhất trong cuộc đua top 4 Premier League với 64 điểm xếp vị trí thứ sáu, kém Tottenham, Chelsea và Arsenal lần lượt 6, 3 và 2 điểm. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer còn lại ba trận đấu nữa để chiến đấu và hy vọng, ít nhất khôi phục niềm tin và lòng tin nơi người hâm mộ, với các đối thủ Chelsea, Huddersfield và Cardiff.

M.U thua cách biệt Man City: Có tâm nhưng chưa đủ tầm!
Dư âm MU 0-2 Man City cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp và bản lĩnh của hai đội vào lúc này. M.U dù có lợi thế sân nhà, không thiếu sự nỗ lực nhưng thiếu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X