Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các ngôi sao của Arsenal là những bệnh nhân cần thuốc chữa"

Thứ Hai 02/12/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires thất vọng với các cầu thủ Arsenal, huyền thoại khẳng định Pháo thủ chưa có sự thay đổi về tinh thần và tâm lý thi đấu.

Arsenal chưa có sự thay đổi dưới thời Freddie Ljungberg


Dưới thời Unai Emery, đội bóng thành London chơi tệ hại. BLĐ Arsenal đã quyết định sa thải nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Freddie Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền. Ông này cũng đã có màn ra mắt đội chủ sân Emirates trong chuyến làm khách trên sân của Norwich ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.
Robert Pires thất vọng với các cầu thủ Arsenal hình ảnh

Huyền thoại Robert Pires nói về Arsenal


Pháo thủ được đánh giá cao hơn nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Kết quả Norwich vs Arsenal khiến Pháo thủ nối dài chuỗi trận thất vọng, họ không thắng liên tiếp trên mọi mặt trận trong 8 trận gần nhất. Ở Ngoại hạng Anh, Arsenal không thể tận dụng việc Chelsea thua 2 trận liên tiếp để rút ngắn khoảng cách với Top 4.

Robert Pires thất vọng với các cầu thủ Arsenal, huyền thoại khẳng định Pháo thủ chưa có sự thay đổi về tinh thần và tâm lý thi đấu.

“Đúng là Arsenal đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, nhưng các cầu thủ không có sự thay đổi về tinh thần thi đấu. Những gì họ thể hiện trước Norwich chẳng khác gì khi Emery còn tại vị cả, không có sự hứng khởi trong lối chơi dưới thời HLV mới”.

“Các cầu thủ Arsenal dường như đang bị bệnh, và tôi tin Ljungberg sẽ tìm đúng loại thuốc. Tôi nghĩ BLĐ và NHM Arsenal nên kiên nhẫn với Ljungberg, cậu ấy mới tiếp quản đội bóng và cần thêm một chút thời gian để giải quyết tình hình”.

Robert Pires nói thêm về Freddie Ljungberg, người cũ khẳng định nếu HLV tạm quyền làm tốt công việc của mình ông có thể được Arsenal ký hợp đồng dài hạn.

“Cậu ấy nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, các cầu thủ và NHM. Nếu Cậu ấy làm tốt công việc của mình, tôi nghĩ rằng anh ấy có thể được ký hợp đồng dài hạn”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X