Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Robbie Fowler đòi làm HLV của Liverpool

Thứ Tư 07/10/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler lên tiếng cho rằng anh rất muốn giúp đỡ HLV Jurgen Klopp trong công cuộc tái thiết Lữ đoàn đỏ.

Huyen thoai Robbie Fowler doi lam HLV cua Liverpool hinh anh
Robbie Fowler nóng lòng được nắm quyền HLV tại Liverpool


Hiện tại nhiều nguồn tin đều cho rằng HLV Klopp gần như chắc chắn sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng mà người tiền nhiệm Brendan Rodgers để lại sau khi ông bi sa thải vào cuối tuần trước. Vì thế mà mọi sự chú ý giờ lại đổ dồn vào các vị trí trợ lý của cựu HLV Borussia Dortmund. Nhận thấy cơ hội này, Robbie Fowler đã tỏ ra rất phấn khích và mong muốn được trở thành một phần của ban huấn luyện đội bóng. Trả lời về khả năng này, Fowler cho biết: “Nếu tôi nói mình không hề quan tâm tới chức vụ này thì chứng tỏ tôi đã nói dối. Khi một HLV mới cập bến Liverpool, tôi sẽ rất muốn là một phần trong đội ngũ huấn luyện. Liverpool là một phần không nhỏ trong cuộc đời tôi và được tiếp tục gắn bó với The Kop là một vinh hạnh đối với cá nhân tôi.”

Bên cạnh đó huyền thoại Robbie Fowler cũng dành những lời khen và an ủi cựu HLV Brendan Rodgers của Liverpool: “Brendan Rodgers đã làm không tồi. Ông ấy chưa bao giờ dẫn dắt chúng tôi đạt được mục đích của mình, nhưng dù sao thì ông ấy cũng đã tiến đến rất gần. Nhưng bóng đá lại giống như chuyện kinh doanh vậy. Nếu bạn không thể đạt được mục tiêu đề ra thì bạn sẽ phải trả giá. Dẫu sao Brendan Rodgers vẫn là một HLV giỏi. Tôi rất thích cách huấn luyện của ông ấy, cũng như tính cách cá nhân của Brendan. Nhưng các ông chủ của đội bóng đã muốn thay đổi và chúng ta phải chấp nhận điều đó. Dù là HLV Jurgen Klopp hay Carlo Ancelotti thì tôi đều thấy hợp lý. Tôi chưa từng có cơ hội gặp Klopp nhưng tôi biết ông ấy đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời tại Dortmund.”

Trò cũ tin Jurgen Klopp sẽ thành công tại Liverpool
Tiền vệ Ilkay Gundogan cho biết ông thầy cũ của mình - Jurgen Klopp có đủ những yếu tố cần thiết để thành công tại Liverpool.


Robbie Fowler khi còn thi đấu được coi là một tiền đạo xuất sắc. Anh được coi là một “goal-poacher” điển hình, cầu thủ có khả năng dứt điểm cực tốt và đa dạng, cho dù các kỹ thuật cá nhân của anh không quá đặc sắc. Sự hiện diện của Robbie Fowler trong thành phần ban huấn luyện Liverpool có thể giúp cho đội bóng này cải thiện khả năng dứt điểm, vốn là điểm yếu cố hữu của họ trong thời gian qua. Tuy nhiên Fowler sẽ khó có cơ hội tham gia vào đội ngũ này vì HLV Jurgen Klopp chắc chắn sẽ tin tưởng vào những người trợ lý đã từng cùng ông đưa Borussia Dortmund lên tới đỉnh cao hơn là Robbie Fowler hay những trợ lý hiện tại của The Kop.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X