Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Rio Ferdinand đặt dấu hỏi về việc MU chiêu mộ De Ligt

Chủ Nhật 11/08/2024 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng đặt dấu hỏi về thương vụ chiêu mộ Matthijs de Ligt của Man United.

Huyền thoại Rio Ferdinand đặt dấu hỏi về việc MU chiêu mộ De Ligt

Tờ The Athletic đưa tin Man United chuẩn bị chiêu mộ thành công trung vệ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich với giá 45 + 5 triệu Euro.

Quy do duoc cho la sap co them Matthijs de Ligt tu Bayern Munich
Huyền thoại Rio Ferdinand đặt dấu hỏi về việc MU chiêu mộ De Ligt

Man United quả thực cần bổ sung thêm trung vệ sau khi Raphael Varane và Willy Kambwala rời đi trong khi Harry Maguire và Victor Lindelof chấn thương. Nhưng huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng De Ligt không phải là lời giải cho bài toán phòng ngự của Man United.

“Tôi theo dõi cậu ấy ở Ajax và cậu ấy chơi ấn tượng vào cái năm mà Ten Hag vẫn còn làm HLV và họ lọt vào bán kết Champions League rồi bị đánh bại bởi Spurs. De Ligt rất xuất sắc và có mọi thứ bạn cần ở một hậu vệ.

Cậu ấy gặp phải nhiều chấn thương, không xuất phát nhiều trận đấu trong 2 hay 3 năm qua và Man United chi 45-50 triệu Bảng cho cậu ấy. Liệu cậu ấy có thể đến Man United và tạo ra sự khác biệt? Tôi nghĩ đó là một đòi hỏi quá sức và mọi ánh nhìn sẽ hướng về cậu ấy.

Đây là áp lực lớn và cũng là cơ hội lớn cho De Ligt. Nhưng có quá nhiều sự bất ổn với thương vụ này bởi vì những mùa giải trước đó ở 2 câu lạc bộ lớn là Juventus và Bayern Munich không diễn ra suôn sẻ như chúng ta kỳ vọng.

Tôi không cho rằng cậu ấy là câu trả lời, nhưng đây là một cơ hội tuyệt vời để cậu ấy đến và thể hiện bản thân”.

Man United vừa trải qua một khởi đầu mùa giải mới không mấy thuận lợi khi để thua Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh. Ở trận tiếp theo, MU sẽ mở màn mùa giải mới bằng việc tiếp đón Fulham tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X