Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real lý giải nguyên nhân James Rodriguez phải ra đi

Thứ Tư 12/07/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao của Real, Hugo Sanchez cho rằng tiền vệ James Rodriguez đã quá yếu đuối để có thể ở lại Bernabeu.


Ngày hôm qua (11/7), giới truyền thông quốc tế đã rất bất ngờ khi James Rodriguez chính thức xác nhận tương lai. Tuy nhiên, không phải những CLB lắm tiền nhiều của ở Premier League hoặc PSG, Real Madrid đã quyết định đẩy tiền vệ hào hoa này sang Bayern Munich với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Sau khoảng thời gian này, Hùm xám xứ Bavaria sẽ được quyền ưu tiên mua Jame Rodriguez với mức giá chỉ ngoài 30 triệu bảng.
 
Trên Marca, huyền thoại Hugo Sanchez cho biết: “James Rodriguez cần phải chứng minh cho Zidane thấy, anh ấy đáng nhận được sự tin tưởng, không chỉ ở trong một trận đấu mà toàn bộ trận đấu. Các cầu thủ cần phải cứng rắn nhưng đó là điều mà James đã mất. Để có thể thi đấu cho Real, bạn cần nhiều hơn thế.”
 
tien ve James Rodriguez
James Rodriguez quá yếu đuối để có thể ở lại

Kể từ khi chuyển sang đội bóng thủ đô Tây Ban Nha từ năm 2014, James Rodriguez đã ra sân tổng cộng 111 trận, ghi 36 bàn thắng và có 41 đường kiến tạo. Anh là sự lựa chọn số 1 dưới thời Carlo Ancelotti, nhưng khi Zidane đến vào tháng 1 năm ngoái, tuyển thủ Colombia dần mất chỗ và đến mùa giải vừa qua, chỉ có vỏn vẹn 13 trận ra sân trong đội hình xuất phát.
 
Sau James Rodriguez, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải giải quyết tương lai của Alvaro Morata, cầu thủ cũng đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên theo Hugo Sanchez, người từng giành 5 chức vô địch La Liga cùng Real, ông muốn đội bóng cũ giữ Morata ở lại: “Rõ ràng là cậu ấy muốn được ra sân, hơn là chỉ làm nóng cơ thể trên băng ghế dự bị. Đặc biệt, năm sau là thời điểm World Cup diễn ra, Morata cần phải đảm bảo vị trí để được chọn là tiền đạo chính thức của ĐT quốc gia. Mặc dù vậy, bán cậu ấy là một hành động quá xa xỉ mà tôi cho rằng không cần thiết.”
 
“Bom tấn” James Rodriguez CHÍNH THỨC tìm được bến đỗ mới
Bayern Munich thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez từ Real theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X